Bên bờ hạnh phúc

Người đẹp Tiền Giang vượt qua nhiều mỹ nhân châu Á để lọt vào top 10 Miss Asia USA 2011 trong đêm chung kết tối 20/8 tại California, Mỹ. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Hàn Quốc.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Asia USA lần 23 diễn ra trang trọng tại trung tâm Redondo Beach Performing Arts Center, thành phố Redondo Beach, Nam California, Mỹ vào tối 20/8, với hơn 1.000 khán giả tham dự.

 
Phan Thị Mơ diện bộ váy đỏ rực rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Cô trả lời ứng xử với sự trợ giúp của thông dịch viên.

 

23 cô gái gốc châu Á đại diện cho các nước và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Sri Lanka, Philippines, Nhật Bản, Mông Cổ, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam, Đài Loan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Myanmar, Iran… đã lọt vào vòng chung kết.

Có 2 thí sinh người Việt Nam tại Miss Asia USA 2011. Ngoài người đẹp Mỹ gốc Việt Valerie Phạm, cư dân của thành phố Garden Grove, Mỹ, Ban tổ chức còn mời thêm Phan Thị Mơ, cô gái quê Tiền Giang từ Việt Nam sang dự thi. 

 
Chỉ lọt vào top 10 cuộc thi, nhưng Phan Thị Mơ (phải) chia sẻ, cô học hỏi được nhiều điều từ chuyến đi xa này.

 

Trong đêm chung kết, các người đẹp lần lượt trình diễn các bộ trang phục truyền thống, áo tắm và trang phục dạ hội. Phan Thị Mơ lọt vào top 10 người đẹp thi ứng xử. Cô là thí sinh duy nhất trong đêm chung kết cần phải có thông dịch viên hỗ trợ trả lời câu hỏi.

Hạn chế về khả năng ngoại ngữ cũng như chưa đạt điểm cao ở một số phần thi thể hiện kỹ năng như nhảy múa, trình diễn, người đẹp Việt Nam dừng chân ở top 10. Tuy vậy, Phan Thị Mơ chia sẻ, cô đến với sân chơi này như là dịp để học kinh nghiệm thực tế, giao lưu bạn bè các nước, vì thế, cô thấy mình trưởng thành thêm rất nhiều sau một thời gian dài lưu tại Mỹ một mình.

Kết thúc phần ứng xử, hai thí sinh Hàn Quốc, đại diện của Nhật Bản, Mông Cổ cùng Indonesia được chọn vào vòng chung kết xếp hạng. Đây là những người đẹp được đánh giá cao về sự tự tin, thông minh khi trả lời lưu loát các câu hỏi do ban giám khảo đưa ra.

 
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 là cô gái Hàn Quốc (váy trắng).

 

Kết quả, Jacqueline Kim, 21 tuổi, gốc Hàn Quốc, đoạt vương miện Miss Asia USA 2011. Cô cũng là người đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Cuộc thi còn trao các ngôi vị Á hậu cho 4 thí sinh khác.

Năm 2006, người đẹp gốc Việt Jennifer Phạm từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi này.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *