Bên bờ hạnh phúc

20 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam đã được chọn ra để tiếp tục bước vào vòng trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2011 đã kết thúc sau hai ngày diễn ra tại TP HCM, thu hút trên 1.000 thí sinh tham gia. Trong đó, có nhiều thí sinh đến từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Bạc Liêu, Đồng Tháp, Cà Mau…

Đặc biệt hơn, các cô gái đến từ các tỉnh rất xa miền Trung và phía Bắc cũng hào hứng tham gia cuộc thi này. Thí sinh Phạm Trần Hồng Phúc, 22 tuổi, Huế cho biết: “Em đã mất hơn một ngày rưỡi để đi tàu hỏa từ Huế vào trong Sài Gòn để tham dự cuộc thi này”. Riêng cô gái 19 tuổi Thạch Thiên Vũ, quê ở Long An đã phải thức dậy từ 5h sáng và nhờ anh trai chạy xe máy đưa mình lên tham dự cuộc thi. Đồng hành với các thí sinh đó là bóng dáng của những người thân. Rất dễ nhận thấy trong khuôn viên Riverside Palace là hình ảnh những bà mẹ, người chị, tay xách hành lý chờ đợi, hỗ trợ con gái.

Với BGK mới là siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, vòng sơ tuyển này cũng có nhiều nét mới hơn. Ngày casting đầu tiên, các thí sinh có một phút đi trên sàn catwalk với trang phục tự chọn. Một vài thí sinh lựa chọn trang phục sai, hay cách tạo dáng chưa được đẹp mắt, đã được BGK cho phép được thay trang phục phù hợp hay sẵn sàng hướng dẫn tư thế.

Ở ngày thứ hai, 100 cô gái được chọn ra từ ngày thứ nhất đã trình diễn bikini để chọn ra 40 người vào vòng phỏng vấn. “Theo tôi, chất lượng thí sinh năm nay khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có phần nổi trội. Có một vài em bộc lộ được tố chất của một người mẫu rất rõ ràng. Tuy nhiên, phần lớn đều là những viên ngọc thô và ban giám khảo chúng tôi đang rất sẵn sàng để mài giũa nó!”, giám khảo Xuân Lan cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh về vòng sơ tuyển của cuộc thi năm nay:

 

Bộ tứ ban giám khảo quyền lực bước vào phòng casting

 

 

Đo chiều cao hình thể và số đo ba vòng.

 

 
Catwalk chinh phục ban giám khảo.

 

 

BGK chất vấn thí sinh.

 

 

BGK tự tay chỉnh sửa trang phục cho thí sinh.

 

 

Xuân Lan sải chân dài dạy bước đi catwalk.

 

Gần 1.000 cô gái nô nức casting.

 

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *