Bên bờ hạnh phúc

Kỷ niệm lần thứ 80 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2010) và nhằm giới thiệu đến rộng rãi công chúng về quá trình ra đời và những thắng lợi mà Đảng ta đạt được suốt chặng đường 80 năm, sáng nay (02/02), Bảo tàng tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “80 năm Đảng Cộng Sản Việt Nam”.

Triển lãm trưng bày 120 ảnh tư liệu về Đảng Cộng sản Việt Nam

Triển lãm trưng bày 120 ảnh tư liệu với 2 nội dung chính là bối cảnh, sự ra đời và các kỳ đại hội của Đảng Cộng Sản Việt Nam và những kỳ tích mà nhân dân ta đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trong suốt 80 năm qua, Đảng ta đã tổ chức và lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua bao ghềnh thác, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đưa dân tộc Việt Nam từ vị trí nô lệ trở thành người làm chủ đất nước; đất nước Việt Nam thống nhất, độc lập, tự do, xây dựng Chủ nghĩa xã hội và ngày càng phát triển trên con đường đổi mới, hội nhập, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Triển lãm ảnh “80 năm Đảng Cộng sản Việt Nam” được tổ chức trưng bày giới thiệu trong không gian ngoài trời thuộc khuôn viên Bảo tàng tỉnh Vĩnh Long từ nay đến hết xuân Canh Dần 2010.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *