Bên bờ hạnh phúc

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân và làm tăng vẽ mỹ quan đô thị nhân dịp xuân về, hiện các cơ quan, đơn vị chức năng đang khẩn trương thi công các công trình, chỉnh trang đô thị làm cho Thành phố Vĩnh Long thêm sáng, xanh, sạch, đẹp mừng Đảng quang vinh và đón Tết cổ truyền.

Đường Phạm Thái Bường, TPVL

Những ngày qua, các công nhân tham gia xây dựng công trình Quảng trường TPVL đã làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm để hòan thành các hạng mục chính của công trình, như lót gạch và đá hoa cương các khu bồn hoa, bệ ngồi, lắp đặt hòan chỉnh các trụ đèn pha, đèn chiếu sáng, hoa văn đài phun nước và khu vực 3 nhà dừng chân. Ngoài ra, công nhân của đơn vị thi công cây xanh còn tranh thủ thời gian để trang trí bồn trồng cây xanh, thảm cỏ và các loại cây kiểng màu, giúp công trình sớm hòan thành, đưa vào phục vụ nhân dịp mừng Đảng mừng Xuân năm nay.

Đội chăm sóc cây xanh công viên thuộc công ty Công trình công cộng Vĩnh Long cũng khẩn trương cắt tỉa cây xanh trên các tuyến đường nội ô và các công viên của thành phố, đồng thời trang trí bồn hoa kiểng ở các tuyến đường, các vòng xoay Quốc lộ 53 – 57, vòng xoay đường Nguyễn Huệ – Phạm Hùng, đường 3/2 và Lê Lai.

Những ngày qua, Phòng Văn hoá & Thông tin TPVL còn tiến hành treo hàng trăm cây cờ các loại cùng nhiều panô, băng rôn, khẩu hiệu Mừng Đảng, Mừng Xuân dọc các tuyến đường. Đội chiếu sáng thuộc công ty Công trình công cộng Vĩnh Long cũng khẩn trương lắp đặt đèn trang trí tại các tuyến đường chính trong nội ô thành phố.

Sự chuẩn bị tích cực của các ngành chức năng đang góp phần làm cho không khí đón xuân năm nay ở TPVL càng trở nên vui tươi, náo nhiệt. Khắp các tuyến đường, các khu phố những ngày này đã rực rỡ màu cờ hoa, tô đẹp thêm cho thành phố trẻ Vĩnh Long trong những ngày năm hết, tết đến.

Hữu Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *