Bên bờ hạnh phúc

"Chị Bống" đang rất hạnh phúc và cảm thấy yêu đời hơn khi bắt đầu những ngày cùng vị hôn phu của mình xây dựng một gia đình riêng.

Giống như Thanh Lam, Mỹ Linh, năm nay cũng là một năm mà Hồng Nhung “refresh” lại chính mình với hàng loạt những dự án âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và mất nhiều công sức. “Chị Bống” đã dành thời gian chia sẻ với độc giả về những công việc này.

Xưa nay chưa ai mua được cái “sang”

– Người hâm mộ đang chờ đợi CD nhạc điện tử hứa hẹn nhiều điều thú vị từ phong cách âm nhạc cho đến hình ảnh của chị, nghe nói còn rất mới và khác xa với phong cách trữ tình lãng mạn trước đó?

– Vâng, đây là một dự án âm nhạc tôi thực hiện cùng nhạc sĩ Quốc Trung đã hơn hai năm nay. Trước khi ra mắt CD, tôi sẽ giới thiệu video clip cùng tên với CD: Vòng Tròn, được phát sóng trên MTV Việt Nam vào tháng này. Có thể nói, đây là sự làm mới hình ảnh lớn nhất của tôi từ trước tới nay. Nhạc electronic và một video với câu chuyện, hình ảnh, thời trang… được kết hợp với nhau như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, hiện đại và gợi cảm! 

 

 

– Thế còn chương trình thu thanh cùng dàn nhạc giao hưởng mà chị khởi động từ hồi đầu năm nay thì sao? Chị có thể bật mí một chút về dự án này được không?

– Tôi đang chuẩn bị vào phòng thu để thực hiện thu ca. Phần thu thanh dàn nhạc đã được thực hiện xong. Cùng dàn nhạc giao hưởng, tôi sẽ biểu diễn những bài hát chính trong các nhạc kịch nước ngoài, những bài hát Việt, và hai bài hát do tôi sáng tác và đồng sáng tác, theo phong cách nhạc kịch.

– Có ý kiến cho rằng, một số ca sĩ thích dùng khái niệm “nhạc giao hưởng” để khẳng định cái chất “sang” trong âm nhạc của mình, để “lấy le” với khán giả, chị nghĩ sao về nhận định này?

– Tôi không phản đối việc ai đó "lấy le" bằng yếu tố gì. Đấy không phải là việc của tôi. Việc sử dụng phần nhạc đệm của dàn nhạc giao hưởng sẽ hay khi phù hợp với tác phẩm, cũng giống như việc lựa chọn kiểu acoustic, hay điện tử… để thể hiện các bài hát khác nhau. Còn việc có "sang" hay không, xưa nay chưa ai mua được, huống chi mượn?!

– Mọi người còn đang "đồn" chị có một dự án gì đó với đạo diễn Charlie Nguyễn. Liệu có phải khán giả sắp gặp “diễn viên Hồng Nhung” trong một bộ phim?

– Ồ, không phải đâu! Thực ra là tôi nhận lời hát song ca cùng Thanh Bùi bài hát mà chúng tôi cùng viết tên là Hold On. Anh Charlie sẽ đạo diễn hình ảnh cho music video này. Vì thế mọi người mới thấy chúng tôi gặp gỡ và nói chuyện nhiều là vì việc này.

– Những dự án âm nhạc của một số ca sĩ khác và cả của chị được dư luận kỳ vọng sẽ góp phần đẩy lùi nhạc “rác” hiện nay, còn bản thân chị thì kỳ vọng điều gì?

– Tôi đang rất hứng thú với những ngày làm việc dài hơi này, có khi tới 15 tiếng một ngày trong trường quay. Cùng với tôi có quá nhiều người đổ mồ hôi! Chúng tôi chỉ hy vọng những sản phẩm nghệ thuật được xây dựng từ đam mê này sẽ khiến những người thưởng thức nó có thêm niềm vui, cảm thấy yêu đời hơn.

 

 

Làm giám khảo nhưng rất đồng cảm với thí sinh

– Thời gian này, khán giả gặp chị trong vai trò rất mới, giám khảo cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ (House of Dreams – Sáng Bừng Sức Sống), điều gì làm chị hứng thú khi nhận công việc này?

– Gặp những cô gái trẻ với đam mê hát, tôi như nhìn thấy chính mình ngày nào. Tôi hứng thú chờ đợi mỗi tuần để thấy sự tiến bộ ở các em. Vào ngôi nhà mơ ước, các em may mắn hơn thế hệ chúng tôi nhiều, vì được đầu tư nhiều mặt, tư chuyên môn đến kinh nghiệm trong rèn luyện và biểu diễn… Tôi thích nghĩ rằng, dù chỉ nhỏ tí tẹo thôi, tôi cũng đã góp phần của mình trong việc giúp các em hay hơn trước.

– Việc “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi này với chị có gì khó khăn không?

– Tôi rất vui khi đưa ra lời khen khích lệ các em, nhưng cũng có lúc cảm thấy rất khó khăn khi phải nêu nhược điểm, nhất là khi nhược điểm ấy đã được nhắc nhở vẫn bị lặp lại…

– Tuy nhiên nhiều người nhận xét là giám khảo Hồng Nhung còn hiền quá, chỉ thấy khen thí sinh chứ chưa vạch ra điểm yếu của họ một cách thẳng thắn?

– Vâng, Thanh Điền đã từng gọi tôi là thiên thần khi so sánh với "thần ác" Tuấn Anh. Khi nêu yếu điểm của một em, tôi muốn em đó rút kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn chứ không chê để thí sinh tuyệt vọng, mất tinh thần. Có lẽ khi giám khảo cũng là ca sĩ, sự đồng cảm như vậy đến một cách tự nhiên.

 

 

– Thật lạ là càng ngày lại càng thấy chị trẻ ra. Đặc biệt là thời gian gần đây chị luôn xuất hiện trong hình ảnh rạng ngời, hạnh phúc?

– Xin cám ơn bạn! Tôi sống vui từng ngày và biết ơn những người thân bên tôi luôn dành cho tôi tình yêu thương vô điều kiện, là chỗ dựa tinh thần của tôi. Tôi biết ơn những người hâm mộ, luôn tin tưởng và kiên nhẫn với tôi (Họ chờ đợi CD Vòng Tròn suốt hai năm nay). Hưng phấn trong công việc, sự yên ấm trong gia đình khiến con người ta dường như "nạp" được nhiều năng lượng hơn, khỏe, trẻ ra… Vâng, ơn trời, tôi là người hạnh phúc! (cười)

– Nụ cười tràn đầy hạnh phúc đó của chị có phải một phần bởi vị hôn phu ga-lăng mang lại cho chị?

– Ồ, tôi không thể phủ nhận điều này (cười…). Chúng tôi thấy yêu đời hơn khi bắt đầu những ngày cùng nhau xây dựng một gia đình riêng. Vâng, chúng tôi sống vui và hòa thuận!

– Xin cảm ơn chị về những chia sẻ vừa rồi
 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *