Bên bờ hạnh phúc

Với mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng qua về lối sống cũng như các nền văn hóa trên khắp thế giới, bộ phim tài liệu "One Day On Earth" tạm dịch “Một ngày trên Trái đất” của nhà sản xuất phim Brandon Litman thật sự rất ấn tượng và đầy tính nhân văn. Mục tiêu của dự án kéo dài hai năm này là ghi lại hình ảnh hoạt động của con người trên khắp trái đất trong vòng 24 giờ.  

Mục tiêu của dự án kéo dài hai năm này là ghi lại hình ảnh hoạt động của con người trên khắp trái đất trong vòng 24 giờ. Ảnh: Internet

 

Sử dụng tất cả mọi thứ từ những chiếc máy quay phim độ nét cao chuyên nghiệp đến những thiết bị ghi hình cá nhân, lối sống và nền văn hóa của tất cả các quốc gia trên trái đất đều được thu vào ống kính. Theo nhà sản xuất, bộ phim “Một ngày trên Trái đất” không chỉ mang thông điệp hy vọng mà còn kêu gọi tất cả mọi người trên thế giới cùng đoàn kết và hành động để có thể đối mặt với những thách thức lớn hơn trong cuộc sống.

Bộ phim được hoàn thành với sự hỗ trợ của các nhà làm phim và 60 tổ chức phi lợi nhuận như Tổ chức từ thiện quốc tế Oxfam, Hội Chữ thập Đỏ quốc tế, Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc. Tuy mất hai năm bộ phim mới hoàn thành nhưng nhà sản xuất cho biết đây chỉ là sự khởi đầu.

Thu Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *