Bên bờ hạnh phúc

Vừa qua, nữ ca sĩ Katy Perry, nam diễn viên Neil Patrick Harris cùng các diễn viên khác trong bộ phim 3D về các chú lùn Xì-trum “The Smurfs” đã có mặt tại lễ ra mắt bộ phim này ở New York, Mỹ.

Bộ phim “ The Smurfs” có sự kết hợp giữa nhân vật hoạt hình với diễn viên thật. Ảnh: Internet

 

Bộ phim “ The Smurfs” có sự kết hợp giữa nhân vật hoạt hình với diễn viên thật. Nữ ca sĩ Mỹ Katy Perry tham gia lồng tiếng cho nhân vật Smurfette, nhân vật nữ duy nhất trong đội quân Xì-trum. Nam diễn viên Neil Patrick Harris, người vào vai Patrick Winslow cho biết anh và gia đình là fan của loạt phim về Xì-trum.

Nội dung phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vui tươi với các tình tiết thú vị xoay quanh câu chuyện tìm đường trở về quê hương của đại gia đình Xì- trum. Ảnh: Internet

 

The Smurfs là bộ truyện tranh nổi tiếng của châu Âu do họa sĩ người Bỉ Peyo (bút danh của Pierre Culliford) sáng tác vào năm 1958. Nội dung phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vui tươi với các tình tiết thú vị xoay quanh câu chuyện tìm đường trở về quê hương của đại gia đình Xì- trum. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu bóng của Mỹ vào thứ Sáu tuần này.

Anh Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *