Bên bờ hạnh phúc

Hầu hết những bộ phim của Pixar đều ngộ nghĩnh, tính nhân văn cao.

1. A Bug’s life

 

 

Đây là ứng cử viên đầu tiên trong danh sách. Bộ phim kể về cuộc sống của một đàn kiến. Chúng luôn lao động chăm chỉ nhưng những thành quả lao động phần lớn bị những con châu chấu chiếm. Trong đàn kiến có một chú kiến thợ đã ra đi để tìm những”chiến binh” về chiến đấu với lũ châu chấu. Từ đây những tình huống vui vẻ đã nảy sinh. Phim đã thành công khi đánh đúng thị hiếu của các khán giả teen.

2. Toy Story

 

 

Toy story sẽ luôn chiếm một vị trí trong trái tim các em nhỏ bởi hình ảnh vui nhộn, cốt truyện hài hước và hai nhân vật đồ chơi rất hot. Thời điểm phát hành Toy story đúng lúc công nghệ ảnh động phát triển, khiến phim gặp nhiều cạnh tranh. Nhưng trong lòng người xem luôn lưu giữ hình ảnh một Buzz Lightyear mạnh mẽ và sự ghen tỵ mù quáng của chàng cao bồi Woody.

3. Finding Nemo

 

 

Finding Nemo là bộ phim đầu tiên của hãng Pixar giành được giải thưởng danh giá của Hội đồng thẩm định điện ảnh châu Âu – “Bộ phim hoạt hình hay nhất hè 2003”. Phim xoay quanh nội dung Marlin lo lắng cho số phận của con trai. Anh đã liều lĩnh bơi đi khắp nơi tìm Nemo khi cậu bé bị một những người thợ lặn bắt. Trên đường đi, ông gặp gỡ người bạn đồng hành tốt bụng nhưng đãng trí Dory. Hai chú cá cùng nhau vượt qua rất nhiều trở ngại trong lòng đại dương như những con cá mập răng sắc nhọn, đàn cá vảy chân khát máu và vòng vây nguy hiểm của bọn sứa. Đây là bộ phim đã đưa tên tuổi của Pixar đến gần công chúng.

4. Up

 

 

Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios một lần nữa đưa người xem đến thế giới của những bất ngờ. Thông qua cuộc phiêu lưu hài hước nhất từ trước tới nay, Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen. Ông đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà để bay đến thám hiểm những vùng đất hoang dã Nam Mỹ. Cuộc hành trình đưa nhân vật chính đến một thế giới đã mất, đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất ngờ. Phim là một cuộc hành trình vui nhộn, xúc cảm, đưa trí tưởng tượng của bạn bay cao.

5. The Incredibles

 

 

Cốt truyện phim vừa mang tính chân thực vừa giả tưởng giúp trí tưởng tượng của các em nhỏ thêm phong phú. Những con người thực của châu Âu nhưng mang trong người sức mạnh tiềm ẩn từ khi lọt lòng. Người xem sẽ học tập được cách họ sống và chiến đấu cho chính nghĩa. Vì vậy, không chỉ những em nhỏ mà nhiều bậc phụ huynh cũng khuyến khích con em xem The Incredibles.

Theo BDVN, afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *