Chiều 25/7, Miss Russia 2011 Natalia Gantimurova đến TP HCM giao lưu và làm từ thiện. Vừa đến Việt Nam, cô có cuộc gặp gỡ nhà thiết kế Võ Việt Chung để tìm hiểu về áo dài và thử mặc trang phục truyền thống này.

17h ngày 25/7, Miss Russia 2011 có buổi làm việc với NTK Võ Việt Chung. Cô dành 3 giờ đồng hồ để tìm hiểu về trang phục truyền thống Việt Nam, thử trang phục và cùng trao đổi về thời trang cũng như cách đi đứng, sử dụng phụ kiện khi mặc áo dài… với nhà thiết kế nổi tiếng của Sài Gòn.

Võ Việt Chung (trái) và Miss Russia 2011.

 

Hoa hậu Nga bày tỏ, cô biết Võ Việt Chung từng là người thiết kế cho các thí sinh Miss Universe vào năm 2008 khi cuộc thi này diễn ra ở Việt Nam, vì thế, cô rất vui khi được trò chuyện với anh về chiếc áo dài. Võ Việt Chung cũng thiết kế cho đương kim hoa hậu Nga 3 bộ áo dài đặc biệt, nằm trong bộ sưu tập mới nhất chưa công bố của anh với tên gọi "Họa tiết Phương Nam".

Á hậu 1 và 2 của cuộc thi nhan sắc Nga cũng đến Việt Nam cùng đương kim Hoa hậu trong dịp này. 3 người đẹp thực hiện chuyến đi theo lời mời của Beam Global Asia và Russia Standard International. Trong thời gian ở Việt Nam từ ngày 25 đến ngày 28/7, cô tham dự các sự kiện từ thiện tại TP HCM và Hà Nội.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Nga Natalia Gantimurova

 

Natalia Gantimurova sinh năm 1991, cao 1,81 m. Cô đang học ngành quan hệ quốc tế tại Đại học Nhân văn của Nga (Russian State University for the Humanities). Tháng 8 tới, Hoa hậu Natalia Gantimurova có mặt tại Brazil để tham dự Miss Universe 2011. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu VN 2010 Vũ Hoàng My.

Tháng 6/2010, Nữ hoàng sắc đẹp xứ sở bạch dương Irina Antonenko cùng hai người đẹp top 10 Hoa hậu Nga 2010 Evgenia Eusebia và Tamara Zhukova cũng có chuyến tham quan và làm từ thiện tại TP HCM, Hà Nội.

Hoa hậu Nga duyên dáng trong áo dài Việt

 

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *