Bên bờ hạnh phúc

Trong lần tái ngộ khán giả Đà Nẵng, trong liveshow Thương về miền Trung, chàng ca sĩ gốc Huế đã bày tỏ những tình cảm đặc biệt của mình dành cho Đà Nẵng, thành phố nằm liền kề quê hương mình.

Sau đêm diễn tại Cần Thơ,Quang Lê cùng ê-kíp đã quyết định chọn Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo của mình vì với anh mỗi lần đến đây như được trở về quê nhà. Quang Lê cho biết: "Đà Nẵng là thành phố mà Quang Lê rất yêu thích vì phong cảnh rất đẹp và thức ăn rất ngon. Nhưng quan trọng nhất là tình cảm của khán giả dành cho Lê tại Đà Nẵng rất khác so với các nơi, đó là tình cảm của mọi người dành cho đứa con xa xứ. Vì thế mỗi lần đến đây Lê như được trở về quê hương".

 

Đêm diễn lần này của Quang Lê thu hút khá đông khán giả mặc dù sức chứa cung thể thao Tiên Sơn lớn hơn rất nhiều nhà hát Trưng Vương. Trong lần trở lại lần này, Quang Lê cùng các khách mời đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Các ca khúc làm nên tên tuổi của anh như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa… đã được anh trình bày trong chương trình.

 

Bên cạnh đó,các ca khúc về miền Trung quê hương là sở trường của Quang Lê cũng thu hút được các khán giả trung niên. Không chỉ ca nhạc, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục cải lương và hài mang đậm tính nhân văn của khách mời chương trình là nghệ sĩ Kim Tiểu Long, Thoại Mỹ, Hoài Linh… Lâu lắm rồi khán giả Đà Nẵng mới thức khuya đến thế để xem một chương trình ca nhạc. Chương trình kết thúc lúc 12 giờ nhưng vẫn khá đông khán giả nán lại để chụp hình lưu niệm.

Bên cạnh các tiết mục đơn ca, song ca vẫn là nét đặc trưng của các liveshow Quang Lê. Nếu như liveshow trước anh tình tứ bên Thanh Hà, Hà My thì đợt này anh diễn khá ăn ý cùng ca sĩ Đông Đào. Ca sĩ Hà My vẫn là khách mời quen thuộc vì với Quang Lê, đây là bạn diễn khá ăn ý của anh.

 

Danh hài Hoài Linh cũng là gương mặt điểm nhấn của chương trình. Ngoài tiết mục hài của mình, anh đã cùng Quang Lê song ca ca khúc Tình em xứ Quảng khá ngọt ngào. Và một điều bất ngờ là chính danh hài Hoài Linh là người đã phát hiện ra tài năng của Quang Lê khi anh tham gia một cuộc thi hát và anh nhận Quang Lê là em từ đó. Các khách mời của chương trình như ca sĩ Quách Tuấn Du, Đông Đào, Hà My… cũng thể hiện tất cả những ca khúc được khán giả yêu thích và điều này khiến liveshow Quang Lê sôi động từ đầu đến cuối.

Đức Tiến và Thùy Dương tung hứng trong vai trò MC.

 

Điều đáng tiếc là MC Kỳ Duyên, gương mặt khá được yêu thích tại các chương trình Quang Lê không thể góp mặt tại chương trình vì phải chịu tang bố tại Malaysia.

Theo dantri
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *