Bên bờ hạnh phúc

Đây là những bộ phim thần tượng thu hút các fan bởi cốt truyện thú vị và dàn diễn viên rất đẹp. Bắt đầu từ năm 2001 với siêu phẩm Vườn Sao Băng, từ đó đến nay đã hơn 10 năm trôi qua, các phim truyền hình xứ Đài vẫn chứng tỏ sức thu hút của mình.

1. Devil Beside You (Định Mệnh)

Devil Beside You (2005) là một trong những bộ phim đầu tiên làm nóng lên cơn sốt phim Đài Loan ở Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam. Mặc dù đã ra mắt gần 6 năm nhưng Devil Beside You vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi vượt mặt hàng loạt các tên tuổi đình đám để giành lấy vị trí số 1 trong bảng xếp hạng.

Devil Beside You vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để xếp vị trí thứ 1

  

Định Mệnh cũng chính là tác phẩm làm nên tên tuổi của 2 diễn viên đình đám nhất hiện nay: Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường. Cũng nhờ Devil Beside You, Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường đã được fan bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh, thậm chí, khán giả còn mong muốn hai người sẽ trở thành tình nhân thực sự ngoài đời.

Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường trở nên nổi tiếng nhờ Định Mệnh

 

Một trong những lý do khiến cho Định Mệnh có thể hiên ngang đứng ở vị trí số 1 chính là những ấn tượng khó phai mà phim đã mang lại. Người xem sẽ chẳng bao giờ quên cái cách mà Tề Duyệt (Dương Thừa Lâm) và Giang Mãnh (Hạ Quân Tường) quyết định che giấu đi tình yêu để bảo vệ hạnh phúc của cha mẹ mình. Hơn thế nữa, hình ảnh một Tề Duyệt đáng yêu, dễ thương bên cạnh một “bad guy” đẹp trai nhưng lạnh lùng vẫn cứ sống mãi trong lòng người xem dù cho Devil Beside You kết thúc đã lâu.

Chàng "bad guy" và cô nàng Tề Duyệt đáng yêu

 

2. Autumn Concerto (Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc)

Trái với sự nhí nhảnh và hồn nhiên của Devil Beside You, Autumn Concerto lại đi vào lòng người xem bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy bi kịch của 2 nhân vật chính. Mặc dù bộ phim luôn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ Hi my sweet heart do Dương Thừa Lâm thủ vai chính, Autumn Concerto vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình khi đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các bộ phim Đài hay nhất mọi thời đại.

Autum Concerto xếp thứ 2 sau Devil Beside You

 

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc kể về chuyện tình của chàng công tử trường luật Nhậm Quang Hy (Ngô Kiến Hào) và cô gái mồ côi bán cơm ở căng tin trường đại học Lương Mộ Tranh (An Dĩ Hiên). Họ đến với nhau thông qua một trò cá độ và dần dần phải lòng nhau. Khi Quang Hy phải đột ngột phẫu thuật não, mẹ của anh cầu xin Mộ Tranh rời khỏi anh và cô đã chấp nhận. 6 năm sau, 2 người gặp lại nhau nhưng Quang Hy đã mất hoàn toàn trí nhớ và không thể nhận ra cô cùng đứa con của họ, Tiểu Bân.

Autunm Concerto – Bộ phim cảm động về tình yêu

 

Với kịch bản hay và cảm động về tình yêu và tình cảm gia đình, Autumn Concerto liên tiếp dẫn đầu rating kể từ lúc bắt đầu phát sóng vào năm 2009. An Dỹ Hiên và Ngô Kiến Hào còn vượt qua bộ đôi của Mỹ Nhân Tâm Kế (Lâm Tâm Như và Trần Kiện Phong) để giành giải cặp đôi phim truyền hình đẹp nhất tại giải thưởng TV show năm 2010, "qua mặt" 49 ứng cử viên sáng giá của cả 3 khu vực Đại Lục – Hồng Kông – Đài Loan. 

An Dỹ Hiên và Ngô Kiến Hào giành giải cặp đôi đẹp nhất trong phim

 

Bên cạnh đó, diễn xuất của An Dỹ Hiên và Ngô Kiến Hào cũng góp phần tạo nên thành công của bộ phim khi họ đã khắc họa một cách xuất sắc nhân vật Lương Mộ Tranh và Nhậm Quang Hy, đem đến những ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

3. Meteor Garden (Vườn Sao Băng)

Tác phẩm kinh điển làm nên tên tuổi của nhóm F4 và cô nàng Từ Hy Viên đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Không phải nói quá nhiều về độ nóng của bộ phim này khi mà cái tên Meteor Garden đã trở nên cực kỳ phổ biến đối với khán giả trên toàn châu Á. Ngay lần đầu tiên phát sóng, bộ phim đã tạo nên cơn sốt và trở thành tiêu điểm khi mỗi tuần có khoảng 1,4 triệu người theo dõi.

Meteor Garden – bộ phim làm nên tên tuổi của F4 và Từ Hy Viên

 

Meteor Garden thu hút nhờ kịch bản hấp dẫn được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật (Hana Yori Dango) và đặc biệt là sự xuất hiện của 4 chàng công tử đẹp trai, hào hoa phong nhã: Ngôn Thừa Húc, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân. Sức hút của bộ phim mạnh mẽ đến nỗi sau khi kết thúc, 4 chàng trai ngay lập tức lấy tên F4 làm tên chính thức cho nhóm nhạc của mình.

Vẻ đẹp của F4 là nhân tố góp phần tạo nên tên tuổi của Meteor Garden

 

4. Magician Love (Phép Màu)

Hoàng tử phim truyền hình Đài Loan – Minh Đạo góp mặt trong bảng xếp hạng nhưng không phải với bộ phim Hoàng Tử Ếch đã mang đến tên tuổi cho anh và nữ hoàng rating Trần Kiều Ân mà là Phép Màu – Magicican Love, đóng cặp cùng Tăng Chí Kiều.

Phép Màu đứng ở vị trí thứ 4

 

Bộ phim đề cập đến những vấn đề trong giới tạo mẫu tóc và mối tình giữa Á Tư (Minh Đạo) và Tiểu Bối (Tăng Chí Kiều). Mặc dù mối quan hệ giữa 2 người không được tốt, nhưng Á Tư vẫn nhận ra tài năng của Tiểu Bối và nhận cô vào tiệm làm tóc nổi tiếng Neo-Image. Tại đây, Á Tư, Tiểu Bối và Nhỹ Kỳ (Vương Thiệu Vỹ) đã xảy ra chuyện tình tay ba.

Phép Màu là bộ phim về đề tài tạo mẫu tóc

 

Phép Màu nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp và đề tài kịch bản mới lạ. Rating của bộ phim mặc dù không quá cao nhưng vẫn liên tục đứng đầu từ khi mới bắt đầu trình chiếu vào năm 2006.

Magician Love có sự tham gia của một dàn diễn viên trẻ đẹp

 

5. Fated to Love You (Định Mệnh Yêu Em)

Đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng chính là Fated to love you. Sau khi chính thức trình chiếu vào năm 2008, Định Mệnh Yêu Em đã tạo nên kỷ lục rating trong dòng phim thần tượng khi vượt qua con số 10% và được đánh giá là bộ phim truyền hình Đài Loan xuất sắc nhất năm 2008.

Fated to Love You – Điều kỳ diệu của Drama Đài

 

Có một số người cho rằng, nhờ những cảnh nóng giữa Hân Di (Trần Kiều Ân) và Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) thì phim mới hút fan đến vậy. Tuy nhiên phần đông ý kiến được hỏi đều khẳng định: chính kịch bản mới làm nên sức hút của bộ phim. Với mô tuýp quen thuộc giữa một nàng lọ lem và một chàng hoàng tử hoàn hảo, Định Mệnh Yêu Em lại làm ra một điều kỳ diệu. Ngoài ra, diễn xuất tuyệt vời của Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên cũng góp phần không nhỏ dẫn đến thành công. Vượt qua cái bóng trong Hoàng Tử Ếch trước đó, Trần Kiều Ân chính thức đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả thông qua vai diễn Hân Di.

Trần Kiều Ân – Nguyễn Kinh Thiên "bay cao" sau Fated to Love You

 

Theo eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *