Bên bờ hạnh phúc

 Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo, hãng sẽ giảm giá tới 35% giá vé dành cho các du học sinh Việt Nam đi đến các nước châu Âu.

Theo đó, khách hàng khi mua vé tại Việt Nam từ nay đến 30.9 và khởi hành trong giai đoạn trước 6.8 và từ 1.9 đến 30.9, sẽ được mua vé với giá ưu đãi là 11.319.000 đồng (tương đương 550 USD)/vé kèm 40 kg hành lý miễn cước.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng cho các hành trình từ Hà Nội/TP.HCM đến châu Âu như: Amsterdam (Hà Lan), Copenhagen (Đan Mạch), Frankfurt (Đức), Helsinki (Phần lan), Kiev (Ucraine), London (Anh), Oslo (Nauy), Prague (Séc), Stockholm (Thụy Điển), Warsaw (Ba Lan), Zurich (Thụy Sỹ) và một số điểm khác.

Vietnam Airlines cho hay, mức giá trên áp dụng cho vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, lệ phí xuất vé và có thể thay đổi tùy theo tỉ giá VNĐ/USD tại thời điểm xuất vé.

Hãng này khuyến cáo, để nhận được các chế độ giảm giá, khi mua vé, khách hàng cần xuất trình Visa ghi rõ mục đích đi du học nước ngoài hay các giấy tờ có nội dung chứng minh được mục đích đi du học.

Theo Trí Quang (TNO)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *