Bên bờ hạnh phúc

Trang web chuyên đưa tin về sắc đẹp uy tín trên thế giới Globalbeauties vừa công bố Top 10 Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ do các chuyên gia sắc đẹp uy tín bình chọn.

Cuộc bình chọn Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ (Most Beautiful Miss Universe) được bắt đầu từ tháng 3 năm nay. Đây là cuộc bình chọn được tổ chức nhân kỷ niệm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tròn 60 tuổi. Theo hình thức loại trực tiếp, 15 chuyên gia sắc đẹp với vai trò giám khảo sẽ chấm điểm 60 hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử, người đẹp có điểm số trung bình thấp nhất sẽ bị loại dần.

Theo đó, 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử vừa được Globalbeauties công bố bao gồm người đẹp đăng quang các năm 1953, 1961, 1974, 1978, 1989, 2000, 2002, 2004, 2008, 2010.

Christiane Martel – Miss Universe 1953

Christiane Martel đăng quang năm cô 18 tuổi, cô đến từ Pháp. Christiane Martel là Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất của nước Pháp từ trước đến nay. Sau khi đăng quang, Christiane Martel trờ thành một diễn viên.

 

Marlene Schmidt – Miss Universe 1961

Marlene Schmidt đến từ Đức. Năm 23 tuổi, cô đã trở thành Hoa hậu đầu tiên của Đức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Sau đó, Marlene Schmidt không trở thành một kỹ sư như ngành cô theo học mà cô trở thành một diễn viên tại quê nhà.

 

Amparo Munoz – Miss Universe 1974

Amparo Munoz có quốc tịch Tây Ban Nha, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Philippines khi cô 20 tuổi. Vài tháng sau ngày đăng quang, Amparo Munoz chủ động trả vương miện cho Ban tổ chức vì những bất đồng không thể dung hòa giữa hai bên. Amparo Munoz đã qua đời hồi tháng 2 vừa qua vì bệnh tật.

 

Margaret Gardiner – Miss Universe 1978

Margaret Gardiner đăng quang năm cô 18 tuổi. Đến giờ cô là người đẹp Nam Phi đầu tiên và duy nhất dành được chiếc vương miện cao quý này. Hiện tại, Margaret Gardiner là một nhà báo ở Los Angeles, Mỹ.

 

Angela Visser – Miss Universe 1989

Angela Visser quốc tịch Hà Lan, đăng quang năm 22 tuổi. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1989, Angela Visser đã có kinh nghiệm "chinh chiến" đấu trường nhan sắc khi tham dự Miss World 1988 nhưng không nhận được sự đánh giá cao. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 1989, Angela Visser đã chiến thắng thuyết phục khi giành vị trí cao nhất ở 3 phần thi Trang phục dạ hội, Trang phục áo tắm và Thi ứng xử để giành lấy chiếc vương miện cao quý. Sau khi đăng quang, Angela Visser trở thành một diễn viên và gặt hái được nhiều thành công ở môn nghệ thuật thứ 7.

 

Lara Dutta – Miss Universe 2000

Lara Dutta là Hoa hậu đến từ Ấn Độ. Đến thời điểm này, cô là đại diện cuối cùng tại khu vực châu Á có mặt trong top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử. Để đến với danh hiệu cao quý Hoa hậu Hoàn vũ 2000, Lara Dutta đã xuất sắc giành chiến thắng phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm và chinh phục ban giám khảo ở phần trả lời câu hỏi ứng xử về quan điểm để bảo vệ mục đích của các cuộc thi nhan sắc. Khi đó, Lara Dutta 22 tuổi.

Hiện tại, Lara Dutta là một diễn viên nổi tiếng tại quê nhà Ấn Độ. Cô đã kết hôn vào tháng 2 năm nay.

 

Oxana Fedorova – Miss Universe 2002

Oxana Fedorova chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2002 khi cô 23 tuổi, cô gái đến từ Nga này sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m và gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2002 diễn ra tại Peurto Rico, Oxana Fedorova được đánh giá là người đẹp không có đối thủ.

 

Oxana Fedorova là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Nga. Không chỉ khiến mọi người khâm phục bởi vẻ đẹp “khó cưỡng nổi”, Oxana Fedorova còn khiến bao người khâm phục trình độ học vấn khi cô tốt nghiệp Học viện Cảnh sát và trở thành một thanh tra trước khi đăng quang Hoa hậu. Ngoài ra, Oxana Fedorova còn là một Thạc sĩ Luật. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Oxana Fedorova đã bị truất ngôi vì lý do “không hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu” và thay vào đó là Á hậu 1 người Panama.

Jennifer Hawkins – Miss Universe 2004

Jennifer Hawkins chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2004 tại Ecuador khi cô 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80. Ngay từ những vòng đầu tiên của của cuộc thi, Jennifer Hawkins đã được đánh giá là gương mặt triển vọng. Sở hữu chiều cao ấn tượng, một đôi mắt xanh quyến rũ cùng thân hình hoàn hảo, Jennifer Hawkins đã chiến thắng thuyết phục. Hiện tại, Jennifer Hawkins là người mẫu, một gương mặt quảng cáo và là một MC truyền hình thành công tại đất nước chuột túi.

 

 

Dayana Mendoza – Miss Universe 2008

Dayana Mendoza đến từ quê hương được mệnh danh là “đất nước hoa hậu” Venezuela. Năm 2008, Dayana Mendoza 22 tuổi sở hữu chiều cao 1m78. Dayana Mendoza đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam. Dayana Mendoza được đánh giá là một Hoa hậu đẹp và nhiều lần chiến thắng ở các cuộc bình chọn lớn nhỏ về Hoa hậu đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, Dayana Mendoza cũng có không ít scandal, có những scandal đe dọa đến cả chiếc vương miện của cô. Tới nay, Dayana Mendoza là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 5 của Venezuela.

 

 

Jimena Navarrete – Miss Universe 2010

Jimena Navarrete là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, cô đến từ Mexico, Jimena Navarrete đăng quang khi cô 22 tuổi cùng chiều cao 1m75. Cô là người đẹp thứ 3 của Mexico giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2010, Jimena Navarrete đã vượt qua 80 ứng viên nặng ký khác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đăng quang ngôi vị cao nhất. Tháng 9 tới đây, Jimena Navarrete sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau một năm giữ chiếc vương miện danh giá.

 

 

Theo BDVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *