Bên bờ hạnh phúc

Bản sao của xương khủng long bạo chúa T-Rex có tên gọi “Sue” vừa ra mắt các bạn nhỏ tại Công viên động vật hoang dã Africam Safari ở thành phố Puebla của Mexico. Bộ xương Sue thật hiện đang được trưng bày tại Chicago, Mỹ.

Cuộc triển lãm diễn ra vào mùa hè đã mang đến cho trẻ em Mexico cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng hình ảnh của loài khủng long bạo chúa mà trước đây các em chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh

 

Cuộc triển lãm diễn ra vào mùa hè đã mang đến cho trẻ em Mexico cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng hình ảnh của loài khủng long bạo chúa mà trước đây các em chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh. Chính vì thế, những vị khách tham quan nhí có mặt trong phòng trưng bày đều rất hứng thú khi so sánh chiều cao của mình với chiều cao của loài khủng long ăn thịt hung tợn nhất.

Các nhà khoa học đã khai quật hóa thạch khủng long bạo chúa T-Rex vào năm 1990 tại bang Nam Dakota của Mỹ. Đây là bộ xương khủng long lớn nhất, hoàn chỉnh nhất và được bảo tồn nguyên vẹn nhất từng được khai quật từ trước đến nay. Hiện hóa thạch này đang được trưng bày tại bảo tàng Field ở thành phố Chicago, Mỹ.

Hồng Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *