Bên bờ hạnh phúc

Họ là những cặp anh chị em đặc biệt nhất trong số những người nổi tiếng của làng giải trí Châu Á.

Kim Junsu và Kim Junho (25 tuổi)

 
Kim Junsu và Kim Junho

 

Trong 2 anh em, cậu em Junsun có phần nổi tiếng hơn người anh sinh đôi của mình khi tham gia vào 1 nhóm nhạc nam có tên TVXQ 6 năm trước đây. Đến nay, tên tuổi của Junsu đã được đông đảo các fan hâm mộ của làng nhạc Kpop biết đến, đặc biệt là khi anh tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát với JYJ sau khi tách khỏi TVXQ (TVXQ gồm 5 thành viên, nhưng sau khi có trục trặc với công ty quản lý SM Entertainment, 3 trong số 5 thành viên của nhóm đã cùng nhau lập thành nhóm nhạc riêng lấy tên là JYJ).

 

 

Anh trai song sinh của Junsu là Kim Junho (Zuno) trước đây từng hoạt động dưới vai trò là một người mẫu, sau khi nhận thấy được mảnh đất màu mỡ của làng Kbiz, Zuno đã quyết định debut vào năm ngoái. Junsu đã ủng hộ anh trai của mình rất nhiều, và cũng chính nhờ sự có mặt của người em nổi tiếng Junsu trong các show diễn tại Singapore và Trung Quốc mà anh chàng Zuno đã có những bước tiến vượt bậc khi vừa "chân ướt, chân ráo" tham gia vào làng giải trí.

Miko Peh và Yumi Peh (19 tuổi) 

 
Miko Peh và Yumi Peh

 

Khi những người bạn đồng trang lứa còn đang băn khoăn tìm hướng đi cho bản thân thì hai cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp ở Singapore này đã có một quyết định hết sức táo bạo để theo đuổi ước mơ. Rời bỏ trường học ngay từ cấp 2, hai chị em sinh đôi Miko và Yumi đã đi theo niềm đam mê ca hát và ký hợp đồng 10 năm cùng với Ocean Butterflies hồi năm 2006. 

 

 

15 tuổi, 2 cô gái nhỏ bé đã quyết định xách ba lô rời quê nhà tới Đài Loan lập nghiệp, họ đã có một quãng thời gian khổ luyện thực sự khi phải theo học rất nhiều các lớp học nhảy ở Bắc Kinh, Tokyo và Đài Loan. Sau đó 2 chị em sinh đôi người Singapore này đã mạnh dạn thành lập ban nhạc BY2 và phát hành album đầu tay của mình, NC-16.

5 năm đã trôi qua, 2 cô gái tài năng và xinh đẹp giờ đã có được chỗ đứng riêng của mình trong làng nhạc xứ Đài, với 2 album đã được phát hành, họ mặc dù chưa thực sự được xếp vào hàng top ten nhưng rõ ràng thành công và sự cố gắng của họ là không thể phủ nhận. Đặc biệt, với lợi thế về tuổi tác, chị em nhà Miko – Yumi hứa hẹn sẽ có thể còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường mà họ đã quyết tâm chọn lựa.

Lee Wei Song và Lee Shih Song (45 tuổi)

Sinh ra và lớn lên tại Singapore, hai anh em Lee Wei và Lee Shih đã sớm thể hiện được tài soạn nhạc đặc biệt và sự nhạy cảm âm nhạc hiếm có của mình. Với tài năng và lòng tâm huyết, hai anh em sinh đôi này đã mở ra trường âm nhạc Lee Wei Song School of Music vào năm 1995 để đào tạo và phát triển những tài năng âm nhạc trẻ tuổi. Họ cũng được biết đến là những người đầu tiên đã thúc đẩy cho sự ra đời của trào lưu âm nhạc xinyao từng là thương hiệu của đất nước Singapore vào giữa thập niên 80. 

 
Lee Wei Song và Lee Shih Song

 

Ngoài việc lập trường, 2 nghệ sĩ tài năng này cũng được biết đến là người từng hợp tác với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như "thiên vương" Trương Học Hữu, La Chí Tường, Thái Y Lâm và Jonathan Lee để sản xuất ra những bài hát rất được yêu thích như "I Waited Till The Flowers Wilted" hay "My Desired Happiness".

Gần đây, hai anh em Lee Wei – Lee Shih còn xuất bản một cuốn sách có tên là "Thiên đường âm nhạc" bao gồm những bài hát đã từng được họ tự tay viết và sản xuất.

Oxide và Danny Pang (45 tuổi)

 
Từ trái sang: Oxide Pang, Aaron Kwok, Ekin Cheng, Danny Pang

 

Anh em họ Pang đều là những tên tuổi được rất nhiều người biết đến là những đạo điễn tài năng. Debut với bộ phim của Thái Lan hồi năm 1999 với tên Bangkok Dangerous, sau đó hai anh em sinh đôi này đã tiếp tục tấn công sang cả Hollywood với một bộ phim do chính mình đạo diễn. Hai anh em Oxide và Danny còn được biết đến là những người có ảnh hưởng tích cực đến ngành điện ảnh của Thái Lan với rất nhiều bộ phim đình đám như The Eye, The Eye 2, The Eye 10, The Storm Warriors và gần đây nhất là The Child's Eye in 2010.

Ngoài sự nghiệp đạo diễn, người em Danny còn tham gia cả vào công việc viết, biên tập kịch bản cho những dự án phim lớn của Hong Kong như seri phim Infernal Affairs, The Storm Riders, The Storm Warriors.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *