Bên bờ hạnh phúc

Nằm trong khuôn khổ tour diễn quảng bá cho album thứ 11 có tên Gravity, boyband lừng danh của Ireland sẽ đến với khán giả Việt Nam vào ngày 1/10, với đêm diễn duy nhất ở thủ đô Hà Nội.

Khoảng 5 giờ chiều 17/7 (giờ Hà Nội), thành viên Mark Feehily của nhóm Westlife đã chia sẻ trên Twitter cá nhân về lịch trình tour diễn vòng quanh châu Á của nhóm vào mùa thu năm nay. Việt Nam là một trong những điểm đến của boyband nổi tiếng này, cùng với Indonesia, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Philippines.

Westlife là nhóm nhạc được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu mến. Ảnh: westlife.

 

Theo tiết lộ của Mark, Westlife sẽ có đêm diễn duy nhất tại Hà Nội vào ngày 1/10. Anh cũng bày tỏ sự phấn khích cho tour diễn này trên status: “Thật tuyệt vời khi được tới những nơi mà tôi chưa bao giờ đến như Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng không thể chờ để được gặp lại các fan ở Jarkata (Indonesia), Đài Loan”.

Ngay sau khi thông tin Westlife sẽ tới Việt Nam vào tháng 10 được Mark đăng tải trên Twitter và được công bố chính thức trên website của ban nhạc ít giờ sau đó, cộng đồng mạng nói chung và fan club của Westlife tại Việt Nam nói riêng đã được dịp sôi sục với nhiều lời bàn tán, hy vọng và cả những lời tâm sự, những giọt nước mắt khi sắp được gặp thần tượng.

Hình chụp từ Twitter của thành viên Mark Feehily của nhóm Westlife.

 

Một fan của Westlife bày tỏ sự cuồng nhiệt trên Facebook bằng cách up lên rất nhiều ảnh của 4 chàng trai, kèm theo liên tiếp những status tâm trạng như: “Các anh sắp sang rồi, thật hay mơ thế này?”, Đêm nay mình sẽ thức vì mình đang bay bay, không tin nó là sự thật nữa” hay “Các fan của Westlife mau chóng gặp mặt nhau đi nào”…

Chưa năm nào khán giả Việt Nam lại được đón chào nhiều nghệ sĩ nước ngoài tới biểu diễn như năm nay. Sau Backstreet Boys, Super Junior, JYJ, Alexandra Burke, David Cook, David Archuleta, tháng 10 này là Westlife và nhiều khả năng cuối năm, nhóm nhạc rock Bon Jovi cũng sẽ đến với đất nước hình chữ S.

Westlife được thành lập từ năm 1998 với các thành viên là Mark, Shane, Nicky, Kian và Brian (rời nhóm từ năm 2004). Mang phong cách Pop ballad đặc trưng, Westlife nhanh chóng trở thành một trong những boyband hàng đầu của châu Âu sau rất nhiều bản tình ca như Flying Without Wings, Seasons in The Sun, My Love hay I Lay My Love On You. Năm 2009, Brian McFadden, cựu thành viên của nhóm từng sang Việt Nam biểu diễn trong chương trình hòa nhạc Hennessy Artistry.

'Gravity', album mới nhất của Westlife.

 

Gravity, album thứ 11 của nhóm, phát hành ngày 22/11 năm ngoái. Westlife bắt đầu đi tour quảng bá cho album này từ hôm 7/3 năm nay với địa điểm đầu tiên là thành phố Cardiff của xứ Wales. Từ 21/9, 4 chàng trai sẽ đi tour tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.

Trong các đêm diễn của Gravity tour, Westlife sẽ cống hiến cho khán giả những nhạc phẩm quen thuộc như Seasons in The Sun, Flying Without Wings, Uptown Girl, World of Our Own, You Raise Me Up… và một số ca khúc trích từ album mới, Gravity, như Safe, I Will Reach You hay No One’s Gonna Sleep Tonight.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *