Bên bờ hạnh phúc
Ảnh minh họa (Internet)

Vừa qua, nhiều người từ 55 tuổi trở lên đã có mặt tại công viên Bernie Spain Gardens ở thủ đô Luân Đôn, Anh để tham dự festival dành cho người cao tuổi. Đây là cơ hội để họ thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Du khách có thể thưởng thức các tiết mục văn nghệ do người cao tuổi biểu diễn tại festival hiện đã bước sang năm thứ 9. Các hoạt động ngoài trời và tư vấn tâm lý cũng diễn ra tại sự kiện này. Nhiều người cao tuổi đến đây còn để gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới.

Họa sĩ Richard Russell nói: “Khi còn trẻ, tôi thường vẽ nhiều bức họa. Nay tuy đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn say mê với công việc của mình.” Các nhà tổ chức hy vọng sự kiện này sẽ làm tăng hương vị cho cuộc sống của những người vốn rất cần sự chia sẻ và giúp đỡ của xã hội.

Với việc thu hút hơn 30.000 người tham dự mỗi năm, sự kiện này đã có ảnh hưởng tốt đối với cuộc sống của người già ở khắp thủ đô Luân Đôn. Ngoài tạo cơ hội để những người cao tuổi đến với nhau, nó cũng giúp họ khám phá sự sáng tạo của bản thân trong nhiều lĩnh vực như khiêu vũ, ca hát, soạn nhạc. Toàn bộ kinh phí tổ chức festival này được thị trưởng thành phố Luân Đôn Boris Johnson hỗ trợ .

Anh Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *