Bên bờ hạnh phúc

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng cho cán bộ, sĩ quan của các cơ quan, đơn vị trực thuộc, Đội công tác 12 và cơ quan điều tra khu vực 3.

 

Tham gia lớp học có gần 200 đồng chí là cấp ủy viên tổ chức cơ sở Đảng các cấp trực thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh và sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có cấp bậc quân hàm từ Trung úy trở lên. Trong thời gian 02 ngày, học viên được học tập, quán triệt các nội dung: Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên CHXH (bổ sung và phát triển năm 2011), Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội giai đoạn 2011 – 2010, Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại ĐH lần thứ XI của Đảng, Điều lệ Đảng (sửa đổi bổ sung).

Lớp học nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí cấp ủy, cán bộ chủ chốt nắm vững và quán triệt những quan điểm, đường lối, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết và các văn kiện Đại hội XI của Đảng. Trên cơ sở đó, vận dụng và cụ thể hóa việc lãnh, chỉ đạo hoạt động, thực hiện nhiệm vụ được giao ở cấp, đơn vị mình. Sau lớp học này, các tổ chức cơ sở Đảng tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt cho số cán bộ, chiến sĩ và công nhân viên quốc phòng còn lại của đơn vị.

Thanh Tùng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *