Bên bờ hạnh phúc

Đúng 8h sáng 13/4, tại Khách sạn Danang Golden Bay, vòng tuyển sinh Thử tài siêu nhí mùa 4 đã chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của phụ huynh và thí sinh khu vực miền Trung. 

Ngay từ khi có thông tin tuyển sinh Thử tài siêu nhí mùa 4, rất nhiều tin nhắn được gửi về chương trình với mong muốn được thử sức trên một sân chơi được đầu tư hoành tráng cùng với dàn giám khảo toàn sao của Vbiz. Qua 3 mùa tổ chức, Thử tài siêu nhí đã tìm kiếm được rất nhiều gương mặt tài năng như Quách Phú Thành, Quốc Dương, Mỹ Duyên, Đức Vĩnh… Mùa 4 năm nay tiếp tục tìm kiếm những gương mặt mới, mở đầu cho đợt tuyển sinh là khu vực Đà Nẵng, được tổ chức tại Khách sạn Danang Golden Bay (01, Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) – một khách sạn 5 sao, cũng là nơi được lựa chọn cho nhiều sự kiện quốc tế tại thành phố biển xinh đẹp.

 

Cũng qua 3 mùa tổ chức, chương trình đã tạo được sức hút và khẳng định được vị thế của mình khi là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng nhí đình đám cả nước. Vì vậy, nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến để các bé có cơ hội thỏa sức với niềm đam mê của mình.

Quay trở lại vòng casting, các thí sinh khá nôn nao để đến phần dự thi của mình, phụ huynh cũng tranh thủ sửa soạn lại cho các bé trước giờ thi. Giám khảo vòng tuyển sinh vẫn là Giám đốc sản xuất của chương trình – anh Đinh Chiến. Khá khó khăn để giám khảo đưa ra những lựa chọn vào những vòng tiếp theo nhưng cũng đã thí sinh nhận được vé may mắn của BTC.

 

 

Không khí vòng casting ngày một nóng lên khi đông đảo phụ huynh đã có mặt từ sớm cùng các thí sinh để có được những phần thi ấn tượng, thể hiện tất cả tài năng cùng ban giám khảo. Trước khi bước vào vòng thi với nhiều sự hồi hộp, căng thẳng, các bé cùng phụ huynh vui vẻ chụp hình, check in tại hồ bơi được biết đến là đẹp nhất Đà Nẵng trên tầng thượng của Danang Golden Bay.

 

 

Năm nay, thể loại được các bé lựa chọn thể hiện nhiều nhất là nhảy múa, bên cạnh đó, nhiều thí sinh thể hiện tài năng chơi nhạc cụ, ảo thuật, diễn xuất…

 

 

Tất cả đều để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo. Phương My – thí sinh dự thi nhảy cũng là thí sinh duy nhất nhận được vé may mắn của BTC.

Vòng tuyển sinh Thử tài siêu nhí sẽ được tổ chức tiếp theo ở 3 địa điểm là 3 thành phố lớn trên cả nước tại Hà Nội (14/4), Cần Thơ (20/4) và TP.HCM (21/4).

Nguồn : Tiền phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *