Bên bờ hạnh phúc

Xuất hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát, ca sĩ Bảo Yến gây bất ngờ khi tiết lộ về tính đào hoa của nhạc sĩ Quốc Dũng. Theo đó, từng có người đến gặp cô để xin được làm vợ bé nhạc sĩ Phút tạ từ.

Những chia sẻ của Bảo Yến về ông xã Quốc Dũng mang đến bất ngờ cho người xem

 

Mở đầu chương trình, Bảo Yến dành tặng khán giả bài hát rock Vì sao cô đơn, kết hợp cùng con trai Khải Ca. Dù đã ngoài 60 tuổi, nữ ca sĩ không ngại diện váy ngắn, tự tin khoe vóc dáng tươi trẻ và giọng hát khỏe khoắn của mình trong sự cổ vũ của khán giả. Giọng ca sinh năm 1958 tiết lộ để có được chất giọng khỏe đòi hỏi người hát phải có nội tâm sâu sắc và đọc kỹ lời, xem nhạc sĩ diễn tả nổi buồn như thế nào mà thể hiện cho đúng.

Cũng trong chương trình, ca sĩ Bảo Yến có dịp chia sẻ về chuyện tình đẹp của mình cùng nhạc sĩ Quốc Dũng. Giọng ca Tìm lại người xưa tiết lộ chồng cô là người rất đa tình, các bài hát của ông thường dành riêng cho một bóng hồng nào đó. Thậm chí, Bảo Yến kể đã có không ít mỹ nhân là người tình của ông xã đến tận nhà để tâm sự với cô.
 
 
 
Bảo Yến cùng con trai biểu diễn trên sân khấu Hãy nghe tôi hát
 
 
“Lúc mới lấy nhau khoảng 2-3 năm, người yêu thứ nhất của anh Dũng đến tâm sự với tôi. Cô ấy bảo: “Trời ơi, Dũng làm chị khổ quá trời. Chị tưởng Dũng yêu chị chứ, rốt cuộc Dũng bỏ chị giữa chừng. Chị khổ quá nên khóc cả ngày cả đêm, cuối cùng cạo đầu luôn đó em”. Anh Dũng cũng thừa nhận với tôi là anh hơi ưu ái cho cô ấy, mà tại cô ấy đòi hỏi quá nhiều”, nữ ca sĩ hào hứng kể.
Bảo Yến chia sẻ cô nhận không ít lời đề nghị trơ trẽn từ phía người tình của chồng. Theo đó, họ đến gặp cô đòi được làm vợ bé của Quốc Dũng, một tháng gặp nam nhạc sĩ một lần. Trước tình huống này, giọng ca Thơ tình cuối mùa thu bình tĩnh từ chối: “Không được đâu em, một là chị, hai là em, trong một gia đình không thể có hai vợ được đâu”.
Bảo Yến có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con
 
Không giống những người vợ khác ghen tuông bỏ chồng, Bảo Yến quan niệm mình là con gái Huế, lấy chồng là phải theo chồng. Dù Quốc Dũng có số đào hoa, cô luôn nhẫn nại chờ đợi chồng “hồi tâm chuyển ý”, quay về với gia đình. Chính vì sự yêu thương, tôn trọng nhau mà giờ đây, khi ở tuổi ngoài 60, nam nhạc sĩ đã thật sự trở thành người đàn ông của riêng cô.
Bảo Yến kể sau khi nhạc sĩ Quốc Dũng bước vào tuổi 57, ông nhìn lại những cuộc tình trước đây và nhận ra đó là những cuộc tình phiêu lãng, không phải thật sự. Đó là lý do nam nhạc sĩ viết nên ca khúc nổi tiếng Trái tim tội lỗi. “Anh nói với tôi là anh viết bài này cho anh. Anh làm buồn lòng nhiều người, làm buồn cả người yêu và cả vợ. Người yêu anh cũng yêu không tới, người vợ anh cũng không trọn vẹn. 57 tuổi anh viết bài này như một sự dừng lại, trái tim anh đóng băng và những cảm xúc anh cũng khóa chặt lại. Anh quay về và dành hết cho gia đình”, giọng ca sinh năm 1958 kể.
Nguồn: Thành Long ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *