Bên bờ hạnh phúc

David là chủ một đồn điền trồng nho, bản lĩnh, đẹp trai, rất yêu thương vợ con. Vợ của anh là Lisa, xinh đẹp và nhân hậu, họ có hai đứa con: một gái, một trai. Hạnh phúc của họ sẽ là vĩnh cửu nếu như không có sự chen chân của Graciela. Trẻ trung, quyến rũ nhưng Graciela lại rất độc ác và đạo đức giả, là em của Lisa nhưng lại giết chị mình chiếm đoạt tình yêu của anh rể.

Luật sư Juan, một kẻ đầy tham vọng, thầm yêu Lisa nên cũng rất hận David, hắn chấp nhận làm trợ lý cho David, giả vờ thân thiết, chờ cơ hội ra tay trả thù. Kế hoạch của Juan thuận lợi hơn khi có sự thông đồng của bà Lilian – mẹ của Lisa và Graciela.

Không cam tâm làm kẻ sống nhờ người khác, không thích làm việc mà chỉ muốn hưởng thụ, bà Lilian cấu kết cùng Juan chiếm đoạt tài sản của con rể. Sau khi Lisa qua đời, Lilian càng muốn đẩy nhanh kế hoạch. Thế nhưng, sự trở về của Luciana (con gái của Marta – vú nuôi của hai đứa con David) sau nhiều năm cô và cha mình bị bà Lilian ngầm hại bị trục xuất về Mexico đã khiến cho mọi việc đều bị đảo lộn.

Sức trẻ, sự thông minh và bản lĩnh của Luciana đã giúp David thoát khỏi tâm trạng trầm cảm sau ngày Lisa qua đời, từ chỗ luôn đối đầu nhau, họ dần hiểu nhau và tình yêu chớm nở khi cùng nhau xây dựng và phát triển đồn điền trồng nho, đưa thương hiệu rượu nho do David làm chủ vươn xa.

Một lần nữa, sóng gió lại bắt đầu khi giữa họ là mối cuồng si của Graciela dành cho David và tình yêu chân thành của Miguel, người bạn thân thiết từ nhỏ dành cho Luciana, cả hai luôn đấu tranh tìm cách giành lấy tình yêu về mình.

Mối tình cách biệt quá nhiều về gia thế và tuổi tác của Luciana và David liệu có kết quả hay không?  Phim truyện Mexico “Khu vườn tình yêu” sẽ phát sóng vào lúc 13h các ngày trong tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 09/04/2019.

Phản hồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *