Bên bờ hạnh phúc

Chiều ngày 28/3, Jet Studio đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Sao Nối Ngôi mùa thứ tư.

Nối tiếp thành công của 3 mùa trước, Sao Nối Ngôi mùa 4 là cuộc tranh tài kịch tính của những hậu duệ người nổi tiếng với những tiết mục hoành tráng, công phu, những câu chuyện về hành trình nghệ thuật đầy hấp dẫn của các sao nối ngôi trong 13 tập phát sóng. 

 

Gây chú ý ngay những tập đầu phát sóng, Sao Nối Ngôi nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả, giới báo chí và đánh giá chuyên môn cao từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 3 mùa phát sóng, chương trình luôn đạt tỷ suất người xem cao nhất tại Cần Thơ và TP.HCM và xuất sắc giành giải Mai Vàng cho hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất  năm 2016. Cho đến nay, Sao Nối Ngôi đã khẳng định là chương trình truyền hình ăn khách nhất của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Sao Nối Ngôi qua 3 mùa đã phát hiện và đưa tên tuổi nghệ sĩ: Bình Tinh, Hồng Phượng, Lê Lộc, Lê Nguyễn Trường Giang, Hoàng Hải, Lương Bằng Quang, Phạm Huyền Trâm, Triệu Lộc… tỏa sáng và khẳng định tên tuổi trong giới nghệ thuật. 

Sức hấp dẫn của Sao Nối Ngôi với khán giả không chỉ đến từ những màn trình diễn được dàn dựng hết sức công phu, với sự đầu tư cao nhất từ nhà sản xuất Jet Studio, mà còn là chương trình thường xuyên có số lượng nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu đông đảo nhất trong tất cả các sô truyền hình hiện nay. Những nỗ lực cá nhân của các Sao Nối Ngôi nhằm khẳng định tài năng của mình, thoát khỏi cái bóng quá lớn của các nghệ sĩ tiền bối, trong khi vẫn giữ được những tinh hoa nghệ thuật trong gia đình là một trong những nét lôi cuốn khán giả. Những câu chuyện ấy được kể lại trên sân khấu, được thể hiện qua những thước phim hậu trường, đã làm khán giả xúc động để hiểu thêm về những gian nan mà người nghệ sĩ trải qua trên đường đến vinh quang.        

Trở lại mùa giải thứ 4 với nhiều nét đổi mới, Sao Nối Ngôi hứa hẹn vẫn sẽ là chương trình giải trí nhiều cảm xúc dành cho khán giả truyền hình. 

Tổng đạo diễn – NSƯT Hữu Quốc cho biết, khác biệt với các mùa trước, Sao Nối Ngôi mùa 4 không chỉ là chương trình thuần về giá trị truyền thống với những bộ môn nghệ thuật, mà còn mang đến những tiết mục dàn dựng hết sức công phu và độc đáo ở lĩnh vực kịch nói, nhảy múa, ca nhạc… đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của môn nghệ thuật xiếc. “Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ mới lạ, thu hút người xem hơn với các tiết mục nghiêng về tính giải trí”, anh nói.

Đều là con cái trong các gia đình nghệ sĩ, các Sao Nối Ngôi hứa hẹn mang đến những tinh tuý nhất được truyền dạy từ gia đình. Biên tập Minh Đức cho biết thêm, 13 đêm thi của Sao Nối Ngôi sẽ lật giở những câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề, những góc khuất chưa từng tiết lộ của người nghệ sĩ. 

Đặc biệt, năm nay các thí sinh còn phải trải qua những vòng thử thách được đưa ra bởi giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long nếu trở thành thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Sao Nối Ngôi mùa 4 còn nhận được sự đồng hành của hai nhà thiết kế Minh Châu và Nhật Phượng, chuyên gia trang điểm Thế Vinh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng… sẽ góp phần giúp cho thí sinh tỏa sáng trên sân khấu.

 

Chương trình Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ là nơi tranh tài của 6 hậu duệ: Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc, Trịnh Thắng, Nhất Duy, Nghinh Lộc và Trương Anh Đào.

Ở mùa giải thứ 4 của Sao Nối Ngôi, NSƯT Kim Tử Long là người đảm đương nhiệm vụ quan trọng là giám khảo chính xuyên suốt.

Bên cạnh NSƯT Kim Tử Long, ở mỗi đêm thi còn có hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ có tên tuổi và bề dày hoạt động nghệ thuật như NSND Hồng Vân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vân Khánh, nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh…

Một nhân vật không thể thiếu trong chương trình đó chính là NSƯT Quế Trân, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành người dẫn dắt mùa giải năm nay, lập kỷ lục với 4 mùa giải liên tiếp. Với nét dẫn duyên dáng, thông minh và đầy cảm xúc của con nhà nòi, Quế Trân là chiếc cầu nối tốt nhất giữa các thí sinh và giám khảo, giữa chương trình và người xem.

Sao Nối Ngôi mùa 4 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 460 triệu đồng. Trong đó, Quán quân Sao Nối Ngôi 2019 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng. Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 1 của chương trình Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 03/4/2019 trên THVL1.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *