Bên bờ hạnh phúc

Nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi với 39,55 điểm, Vĩnh Thuyên Kim xuất sắc giành nhất tuần.

Chủ đề “Mỹ” Tinh Hoa Hội Tụ tập 12 là một đêm thi đầy mãn nhãn với những tiết mục của cuộc sống, quê hương, chuyện xưa tích cũ của nghệ thuật không biên giới. Khán giả được chiêm ngưỡng những màn trình diễn choáng ngợp, đặc sắc.

 

 

Vĩnh Thuyên Kim có sự phá cách trong dàn dựng với câu chuyện hai chị em Thanh Xà – Bạch Xà. Cô gặp nhiều khó khăn khi lần đầu hát ca khúc Nếu em được lựa chọn với tình trạng sức khỏe không tốt.

Lê Hoàng khen ngợi Vĩnh Thuyên Kim xinh đẹp, hát hay đảm bảo hai yếu tố nghe, nhìn cho khán giả. Tiết mục mang màu sắc, tiết tấu, kịch tính với câu chuyện bi thương của chị em Thanh Xà – Bạch Xà và Hứa Tiên. 

Nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi với 39,55 điểm, Vĩnh Thuyên Kim xuất sắc giành nhất tuần.

 

 

Tổng kết 12 đêm thi, 3 gương mặt có tổng số điểm cao nhất là Mạnh Quyền (472,95 điểm), Minh Trường (469,50 điểm), Tiêu Châu Như Quỳnh (468,55 điểm) đã chính thức bước vào vòng Chung kết Tinh Hoa Hội Tụ. Vĩnh Thuyên Kim và Bảo Chu dừng bước tại Tinh Hoa Hội Tụ nhưng vẫn sẽ hội ngộ và góp mặt trong một tiết mục đặc sắc ở đêm chung kết tuần sau. 

Tinh Hoa Hội Tụ, tập Chung kết sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày27/3/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh  Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng ( Sandien24h )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *