Bên bờ hạnh phúc

Đảm nhận vai trò giám khảo tại tập 12 chương trình Kẻ thách thức, Lý Hùng và Việt Trinh kể lại những khó khăn khi mới theo nghề diễn.

 

Việt Trinh kể phải trải qua thời gian đóng tì nữ trước khi được đóng vai chính.

 

Tập 12 chương trình Kẻ thách thức được phát sóng tối 10/3 có sự xuất hiện của cặp đôi giám khảo Lý Hùng – Việt Trinh. Cả hai bất ngờ có những tiết lộ lý thú về kỷ niệm ngày đầu gặp nhau trên phim trường.

Việt Trinh kể để có vị trí trong nghề, được khán giả yêu mến, cô phải trải qua những ngày tháng đóng vai quần chúng, vai phụ. "Thời còn đi học, tôi rất ngưỡng mộ Lý Hùng vì anh học hệ A, tôi học hệ B phải đóng tiền. Khi vào trường tuyển diễn viên, các đạo diễn, phó đạo diễn thường đến lớp A chọn vai chính vai phụ, còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, tì nữ hoặc quân sĩ", cô cho biết.

"Việt Trinh hên lắm, tại mặt cũng dễ thương, cao nên thường được làm tì nữ chính. Thường xuyên đứng quạt cho chị Diễm Hương, quạt đến muốn chết luôn á”, cô nhớ lại.

Việt Trinh nhớ mãi một lần đóng làm tì nữ, bưng rượu lên cho vua và tướng sĩ, Việt Trinh không cẩn thận đã làm vỡ chiếc bình cổ. Cô kể đã bị ê-kíp thiết kế mắng chửi, bắt đền đến bật khóc.

Lúc đó, chỉ có nghệ sĩ Lê Cung Bắc và Lý Hùng đứng ra bảo vệ cô. “Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá. Tại chiếc bình không được đổ nước nên nó mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng thì an ủi mình đừng buồn. Nhưng thực sự chú Lê Cung Bắc thì tôi biết là giúp mình nhưng anh Lý Hùng lúc đó là có phần hơi ‘dê’. Khi ấy, Việt Trinh mới 17, 18 đẹp mơn mởn mà”.

Không phủ nhận, nam diễn viên giải thích lúc đó bản thân cũng có cảm tình với Việt Trinh. Anh cho rằng chuyện Việt Trinh làm đổ bình cũng có lỗi của mình. Lý Hùng nói: “Khi Việt Trinh bưng khay rượu ra mời, ngước mắt lên, nhìn thấy tôi đẹp trai, phong độ quá nên rớt bình”.

Cũng trong tập 12 Kẻ thách thức, Lý Hùng và Đại Nghĩa trổ tài Đờn ca tài tử khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, phần thể hiện của nam diễn viên khiến MC kết luận Lý Hùng chỉ nên đi đóng phim và hát tân nhạc.

 

Việt Trinh cho rằng Lý Hùng hơi dê khi gặp chị

 

 

Lý Hùng và Việt Trinh là hai ngôi sao hàng đầu của màn ảnh thời phim mì ăn liền. Sau khi dòng phim này thoái trào, cả hai đã có một thời gian dài im ắng. Đầu năm 2000, họ trở lại tích cực với phim ảnh và chương trình truyền hình. Lúc này, Việt Trinh ít đóng phim, chị chuyển hướng làm đạo diễn, đầu tư sản xuất phim.

Trong khi đó, Lý Hùng chỉ coi nghệ thuật là đam mê. Anh có thu nhập ổn định từ kinh doanh bất động sản. Nhiều năm qua anh vẫn "độc thân vui tính", cho biết chưa tìm được bạn gái phù hợp.

Nguồn: Hải Thanh ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *