Bên bờ hạnh phúc

Xã Mỹ Hòa, Thị xã Bình Minh là điểm dừng chân tiếp theo của hành trình Địa chỉ nhân đạo. Lần này, những người thực hiện chương trình muốn chia sẻ đến quý khán giả trường hợp chị Phạm Ngọc Điệp khi những biến cố cứ dồn dập xảy đến với gia đình.  

Từng xốc vác tảo tần bươn chải, rày đây mai đó cùng chồng tìm kế sinh nhai, vậy mà 6 tháng rồi, chỉ có bữa cơm gia đình mà chị Phạm Ngọc Điệp còn chẳng thể lo tròn bởi căn bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối bản thân đang chống chọi. 

Vợ thì mỗi tuần mỗi đi lọc thận trong khi thu nhập từ việc chạy xe ôm của anh Bảy thì không phải ngày nào cũng có. Chiếc xe này không chỉ là phương tiện anh Bảy mưu sinh, đưa vợ đi lọc thận ba bữa mỗi tuần suốt 6 tháng qua mà còn là tài sản có giá trị duy nhất của gia đình hiện tại. Bởi căn nhà hơn 20 năm tuổi này giờ còn yếu hơn cả 2 phận đời nương náu trong đó.

Biến cố cứ liên tiếp xảy ra, chẳng những tinh thần suy sụp mà kinh tế gia đình chị Điệp cũng đến hồi cạn kiệt. Địa chỉ nhân đạo rất mong nhận được sự sẻ chia của cộng đồng giúp gia đình vượt qua cơn khốn khó.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Chị Phạm Ngọc Điệp, Ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số TK: 111.000.034.669 tại NHTMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Long

Bích Chi             

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *