Bên bờ hạnh phúc
Trong tập 4 Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa, đoàn Mạnh Quyên khiến các giám khảo và khán giả không khỏi xúc động khi tái hiện câu chuyện đời của những nghệ sĩ hát lô tô.
 
 
Thúy Nga dành 10 triệu đồng tặng riêng cho đoàn Mạnh Quyên vì cảm động trước chuyện đời của các nghệ sĩ
 
 
Theo đó, chị Quyên theo đoàn hát lô tô nhiều năm nhưng bị con trai (Thanh Trực hỗ trợ) ngăn cản vì cuộc sống bấp bênh. Trước việc con trai đòi bỏ nhà đi, chị Quyên chọn cách nhốt con trong nhà kho. Sau đó vì tranh giành địa bàn với bọn giang hồ, đoàn bị đốt và chị phải hi sinh mạng sống của mình để vào cứu đứa con.
 
Đoàn lô tô Mạnh Quyên truyền tải thông điệp về tình mẫu tử trong đêm thi
 
 
 
Trên sân khấu, chị Quyên khóc nức nở khi tiết lộ vở diễn là một phần câu chuyện đời mình. Chị nói: “Tôi đẻ được hai đứa con nhưng chưa đứa nào biết được cái nhà hết, chỉ ăn ngủ cùng đoàn lô tô thôi. Vai diễn này cũng là đời thực của tôi. Cũng một lần vì tranh giành địa điểm mà người ta ném xăng đốt đoàn. Con tôi bây giờ mười mấy hai mươi tuổi rồi cũng chỉ sống với lô tô. Cháu về hay khuyên tôi chuyển nghề vì quen bạn gái nào cũng bị nói là đi lô tô không có sự nghiệp nên không ai chịu quen”.
 
Trước những chia sẻ của thí sinh, Kiều Oanh xúc động. Cô nói: “Tôi kể một câu chuyện có thật đối với một người đồng nghiệp cải lương. Chị hát ngoài này thì con chị sốt bên trong, rồi chị hát đến màn hai thì con chị chết trong vòng tay của các anh em hậu đài. Tôi muốn khóc nhưng tôi không khóc được vì tôi cứng người hết rồi. Tôi mong qua chương trình này, mọi người sẽ xem lô tô là một môn nghệ thuật không phải ai cũng có thể làm được”. Chia sẻ của nữ danh hài nhận được sự đồng tình từ phía khán giả.
 
 
 
Trưởng đoàn bật khóc khi kể về hoàn cảnh của gia đình mình
 
 
Thúy Nga dành lời khen cho tiết mục của đoàn Mạnh Quyên. Cô chia sẻ: “Khi các bạn diễn phần kết, tôi khóc đến bây giờ vẫn còn nghẹn. Các bạn không chỉ truyền tải được chủ đề mà còn truyền tải thông điệp về tình mẹ con quá vĩ đại”. Đồng thời diễn viên Bộ ba rắc rối còn lên sân khấu để thể hiện tình cảm dành cho đoàn và cho biết sẽ dành 10 triệu đồng để ủng hộ Mạnh Quyên.
 
Nguồn: Thành Long ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *