Bên bờ hạnh phúc

Danh hiệu Quán quân cuối cùng đã được trao cho Như Ý – “cô gái vàng” của tỉnh Bình Thuận, người từng được các giám khảo đánh giá có giọng hát lanh lảnh như chim họa mi. Đặc biệt, năm nay chương trình có đến 3 Á quân là: Trọng Khương, Tú Tri và Lâm Quốc Khải.

 

Mở màn của đêm chung kết Solo cùng Bolero 2018 là tiết mục tốp ca theo thể thức hát nối 12 ca khúc acoustic gồm: Đêm tóc rối – Phút cuối – Áo mới Cà Mau – Hoa tím người xưa – Mưa qua phố vắng – Người yêu cô đơn – Yêu người như thế đó – Ai nhớ chăng ai – Hương tình cũ – Tôi gặp em – Trộm nhìn nhau – Đôi ngả chia ly. Thể thức này từng được áp dụng trong đêm chung kết mùa thi 2017 và được nhiều khán giả yêu thích.

Phần thi thứ 2 là thể thức đơn ca. Như Ý thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (sáng tác Hoàng Trang) với phần hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Tiết Duy Hòa, Huỳnh Thanh Trực và được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Nhật – Quán quân Kịch cùng Bolero 2018.

Giám khảo Mạnh Quỳnh ấn tượng với tiết mục của Như Ý, anh khuyên dù có trở thành quán quân hay không thì Như Ý hãy cứ cố gắng để hoàn thiện mình như từ đầu chương trình đến giờ. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen Như Ý ngày càng bản lĩnh, mạnh mẽ, tiếng hát ngày càng hay hơn. Anh khuyên Như Ý dù là tiểu thư nhưng hãy “bay” ra “cái lồng” của mình để trưởng thành hơn, vừa sang chảnh, vừa hát hay.

Giám khảo Đan Trường khen câu chuyện trong tiết mục của Như Ý cảm động, nội tâm, nhưng do nhiều cảm xúc quá nên cần chú ý vài chỗ. Anh thích phong cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh, tự tin của Như Ý. Giám khảo Phi Nhung cho biết chị đã nghe bài hát này nhiều nhưng rất thích phần hòa âm rất hay, nhất là cao trào, Như Ý hát không sai 1 nốt nào, diễn xuất bình tĩnh, tự tin, rất xuất thần. Với số điểm 39,75 từ 4 Giám khảo, Như Ý đã trở thành Quán Quân của Solo cùng Bolero mùa thứ 5.

 
Giải Á Quân dành cho “Hoàng tử bolero” Trọng Khương có lẽ là một bất ngờ của đêm Chung kết bởi anh đã có một phần thi vô cùng xuất sắc. Ca khúc Đường xưa lối cũ với sự thể hiện đầy cảm xúc của Trọng Khương, kết hợp với phần dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần và biên đạo múa Yến Nhung, vũ đoàn Việt Hải đã khiến người xem mãn nhãn và đã tai. Tổng điểm mà Trọng Khương nhận được là 38,5.
Hot girl 19 tuổi Mỹ Tú Tri thể hiện ca khúc Đèn khuya (sáng tác Lam Phương) với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật và sự hỗ trợ diễn xuất của NSƯT Lê Thiện. Như gợi ý của giám khảo Đan Trường trong đêm thi trước đó, Tú Tri đã chèn thêm một câu vọng cổ vào trong bài hát của mình, vừa mang đến sự mới lạ cho ca khúc, vừa cũng làm món quà gửi tặng khán giả. Mặc dù một vài đoạn xuống thấp bị yếu hơi nhưng bù lại, Tú Tri có giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất tốt. Số điểm của Tú Tri nhận được là 39,5.
“Chị 7 Quốc Lộ” là biệt hiệu mới mà khán giả hâm mộ dành cho Lâm Quốc Khải. Rất đông khán giả và các thành viên của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Lâm Quốc Khải. Anh thể hiện ca khúc Đêm hoang (sáng tác: Hàn Châu) với phần dàn dựng hoành tráng của đạo diễn Ngọc Duyên và phần hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải và biên đạo Yến Nhung. Số điểm của Lâm Quốc Khải nhận được là 38,25 điểm.  
Đêm chung kết của Solo cùng Bolero 2018 còn có sự góp mặt trở lại của 4 cựu Quán quân là Lâm Ngọc Hoa (mùa 1), Thu Hằng (mùa 2), Quỳnh Như (mùa 3) và Mạnh Nguyên (mùa 4). 4 cựu Quán quân cùng với top 4 của năm nay thể hiện liên khúc Hạnh phúc đầu Xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Tuổi mùa Xuân, Đón Xuân, Xuân đã về, Xuân họp mặt.
Chương trình Solo cùng Bolero 2018 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3 đã chính thức khép lại một mùa thi thành công.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *