Bên bờ hạnh phúc

Lâm Ngọc Hoa hỗ trợ đoàn Phương Anh trong tiết mục Lô tô cùng Bolero. Cô khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất cùng những màn kêu số ngọt ngào bằng dòng nhạc trữ tình quê hương.

 

Lâm Ngọc Hoa tự tin kêu số bằng dòng nhạc trữ tình quê hương

 

Trong tập 3 của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa, đoàn Phương Anh mang đến tiết mục thú vị, nói về  khó khăn của nghệ sĩ hát lô tô trong những ngày trời mưa bão. Cụ thể, đoàn mời quán quân Solo cùng bolero 2014 đến phục vụ bà con, nhưng vì thời tiết bất lợi, mọi người phải trả vé và ngưng biểu diễn. Trước tình cảnh này, Lâm Ngọc Hoa từ chối nhận cát-sê và hướng dẫn các thành viên trong đoàn dùng bolero để kêu số.
Lâm Ngọc Hoa hỗ trợ đoàn Phương Anh trong đêm thi chủ đề Bolero
Trên sân khấu của chương trình, Lâm Ngọc Hoa khiến nhiều giám khảo bất ngờ trước khả năng kêu số ấn tượng của mình. Cô ghi điểm khi thể hiện hàng loạt ca khúc mang giai điệu trữ tình quê hương quen thuộc như Cho vừa lòng em, Giã từ, Vùng lá me bay… Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến người xem ngỡ ngàng khi hòa giọng cùng thành viên của đoàn Phương Anh trong ca khúc Huế tình yêu của tôi. Chất giọng ngọt ngào, trong trẻo của Lâm Ngọc Hoa khi hò Huế nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.
Nhận xét về tiết mục của đoàn Phương Anh, giám khảo Thúy Nga cho rằng kịch bản chưa có nhiều điểm nhấn và chưa có đất để các thành viên trong nhóm diễn. Diễn viên Bộ ba rắc rối cũng không quên dành lời khen cho Lâm Ngọc Hoa. Cô nói: “Lâm Ngọc Hoa hát rất hay, làm thỏa mãn người nghe nhạc bolero”. Giám khảo Phước Lập cho biết anh đánh giá cao đoàn Phương Anh ở cách tiếp cận những chất liệu của đời sống, để đưa lên sân khấu và khai triển nó thành tình đời, tình đất, tình người. Anh đưa ra lời khuyên đoàn nên triển khai đề tài một cách khéo léo, để vừa có đất cho khách mời, vừa có đất cho mình.
Giám khảo Kiều Oanh nhận xét: “Tôi thấy đây là kịch bản hợp lý. Các thành viên đều được hát. Kịch bản vừa phải, tôi thích”. Nữ giám khảo đã dành cho đoàn Phương Anh 10 điểm. Giám khảo Thúy Nga dành cho đoàn điểm 9. Số điểm của 2 giám khảo còn lại sẽ được công bố trong đêm cuối của chủ đề Bolero.
 
Nguồn: Thành Long ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *