Bên bờ hạnh phúc

Là thí sinh sở hữu một chất giọng đẹp và kỹ thuật, những phần thi của Trọng Khương luôn nhận được sự chờ đợi của khán giả và cả ban giám khảo. Hạn chế duy nhất của Trọng Khương là anh vốn xuất thân không phải từ dòng nhạc bolero nên vẫn còn thiếu “độ mùi” trong giọng hát.

Tuy nhiên, với quyết tâm chinh phục dòng nhạc bolero, qua từng vòng thi, Trọng Khương cho thấy anh ngày càng “mùi mẩn” hơn trong giọng hát và được các giám khảo đánh giá là ca sĩ mang phong cách trình diễn bolero sang trọng. Đây cũng là màu sắc riêng biệt của Trọng Khương và cũng cho thấy sự đa dạng, phong phú của Solo cùng Bolero mùa 5.

 

Đêm thi tối qua, Trọng Khương thể hiện ca khúc Con đường xưa em đi với bản phối hoàn toàn mới. Phần đầu được phối theo điệu slow, phần sau phối theo điệu tango để ứng với cao trào và kịch tính của câu chuyện do đạo diễn Vũ Trần (Á quân Kịch cùng Bolero 2017) dàn dựng. Trọng Khương song ca cùng với nữ ca sĩ Bích Ly (Á quân Duyên dáng Bolero 2017). Cả hai vào vai đôi tình nhân yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau do mẹ của Trọng Khương ngăn cấm. Bà đã lén con trai để đến gặp Bích Ly, dùng tiền sỉ nhục và buộc cô phải rời xa con trai mình.

Đau đớn và chua xót, Bích Ly chấp nhận lấy người đàn ông khác. Tức giận vì cho rằng Bích Ly phụ tình, trong ngày cưới của cô, Trọng Khương đã đến và rồi vì không chấp nhận được cảnh người yêu đi lấy chồng, anh đã phá nát đám cưới của cô… Diễn xuất tuyệt vời của Bích Ly đã giúp cho Trọng Khương nhập vào vai diễn một cách xuất sắc. Giọng ca khỏe khoắn của Bích Ly, cộng với giọng hát kỹ thuật, phiêu linh của Trọng Khương đã làm nên một màn song ca hoàn hảo.

 

Tiết mục đã chinh phục trọn vẹn các giám khảo. Giám khảo Đan Trường: “Những gì anh hy vọng về em, em đã làm rất tốt trong ngày hôm nay. Bài Con đường xưa em đi em làm tốt hơn cả bài trước nữa. Bản phối này rất hay, đầu tiên là slow, sau đó chuyển qua tango, đẩy lên kịch tính. Anh mong được thấy Khương trong vòng chung kết”. Giám khảo Mạnh Quỳnh: “Em hát rất hay, anh ngồi nghe rất bất ngờ, từ cách diễn xuất đến cao trào làm anh bị nổi da gà. Những bài bolero em hát rất hay nhưng em nên chọn những bài như thế này sẽ phù hợp với giọng của em hơn”.

 

Giám khảo Vũ Thành Vinh khen tiết mục của Trọng Khương tất cả đều hoàn hảo, từ câu chuyện kịch tính của đạo diễn Vũ Trần, đến diễn xuất của Bích Ly đã góp phần làm cho Trọng Khương thăng hoa trong tiết mục. Với tiết mục này, Trọng Khương đã chinh phục được giám khảo Phi Nhung. Chị nhận xét: “Chúc mừng 1 nghệ sĩ thật sự yêu nghề, tiết mục có kịch tính, Phi Nhung không có từ nào để nói nữa”. Tiết mục của Trọng Khương nhận được số điểm 39,25.

Như vậy, kết thúc tập 15, Huỳnh Gia Đạt và Trúc Ly là 2 thí sinh dừng chân ở top 6. Trọng Khương, Lâm Quốc Khải, Như Ý và Tú Tri  là 4 thí sinh bước vào đêm Chung kết xếp hạng để xác định Quán quân của Solo cùng Bolero mùa 5, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Hai ngày 28/1/2019 trên kênh THVL1.

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *