Bên bờ hạnh phúc

Tập 14 Solo cùng Bolero 2018 phát sóng vào 21h tối nay (14/1) sẽ là vòng thi gay cấn với thử thách trình diễn một liên khúc, đề cao yếu tố cảm xúc.

Đêm thi cuối cùng Vòng chung kết 4 Solo cùng Bolero 2018 đã xác định những cái tên được vào tốp 6 chung cuộc của chương trình: Tú Tri, Huỳnh Gia Đạt, Trúc Ly, Trọng Khương, Như Ý và Lâm Quốc Khải. Các thí sinh phải dừng chân sau tập 13 là Nguyễn Huy, Dương Huệ, Trúc Anh và Lê Vinh.

Trong tập tuần này, các thí sinh sẽ trải qua thử thách khó nhằn. Mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 1 liên khúc gồm 2 ca khúc với điều kiện cả hai bài phải gắn kết với nhau một cách hợp lý. Bên cạnh đó, thí sinh phải thể hiện được khả năng trình diễn, kết hợp với phần dàn dựng của các đạo diễn trước khi đến với vòng thi cuối cùng để lựa chọn 4 giọng ca bước vào đêm thi chung kết xếp hạng.

Những phần dàn dựng mãn nhãn, những ca khúc kinh điển đã được các thí sinh chuẩn bị trong đêm thi quan trọng này.

Lâm Quốc Khải sẽ thể hiện liên khúc "Nhẫn cỏ cho em – Tôi mất người yêu", với phần dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên

Trong tập 14 của Solo cùng Bolero, Tú Tri sẽ thể hiện liên khúc: “Sao chưa thấy hồi âm – Đồi thông hai mộ”, với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật, diễn viên hỗ trợ Công Danh.

Trong đêm thi tuần này, Trúc Ly hát kể lại “Chuyện tình Lan và Điệp 1&3” trên sân khấu Solo cùng Bolero.

Như Ý ngọt ngào trong “Nhật ký của hai chúng mình – Tình yêu trả lại trăng sao” với sự dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật. 

Trong đêm thi tuần này, Trọng Khương sẽ kể cho khán giả Solo cùng Bolero câu chuyện tình buồn dưới mưa với Mưa nửa đêm. Soái ca 1m85 Huỳnh Gia Đạt tiếp tục say cùng Lời đắng cho cuộc tình.

Liệu những bất ngờ nào sẽ xảy ra trong cục diện của tốp 6? Đón xem tập 14 Solo cùng Bolero 2018 phát sóng vào lúc 21h thứ Hai ngày 14/1/2019 trên kênh THVL1.

Nguồn: (Quỳnh Trang) thethaovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *