Bên bờ hạnh phúc

Sau hơn 6 tuần luyện tập Đờn ca tài tử với sự hướng dẫn của nghệ nhân dân gian Hoàng Tấn, kỹ sư điện tử Trọng Nhân đã xuất sắc chiến thắng tại sân khấu Kẻ thách thức.

Trong tập 6 Kẻ thách thức lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 6/1/19, kỹ sư điện tử Trọng Nhân – Kẻ thách thức bộ môn Đờn ca tài tử đã vượt qua 2 môn Bartender, Xoay đĩa để giành chiến thắng tuần với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

 

Xuất thân là kỹ sư điện tử nhưng Trọng Nhân vô cùng yêu thích nghệ thuật dân gian đờn ca tài tử. Tham gia bộ môn này nam thí sinh vừa thử thách nhưng cũng là thực hiện đam mê của bản thân. Chỉ sau 6 tuần luyện tập anh đã biểu diễn nhuẫn nhuyễn không khác gì người chuyên nghiệp. Thậm chí nghệ sĩ Thanh Bạch còn khen Trọng Nhân sở hữu giọng nam êm, cất lời ca là đúng nhịp.

Có thể nói, Trọng Nhân ẩn thân khá thành công khi bị duy nhất Mâu Thủy nghi ngờ là Kẻ thách thức. Á hậu giải thích: “Em luôn không tin tưởng vào anh số 2 bởi vì anh luôn theo nhịp hát theo, kiểu như học thuộc bài”. Nhờ trực giác nhạy bén Mâu Thủy là người chơi duy nhất giành được điểm cược trong môn Đờn ca tài tử.

Cũng trong tiết mục Đờn ca tài tử, quá thích thú với phần biểu diễn của các nghệ nhân, nghệ sĩ Thanh Bạch đầu tư 1 bộ đồ gắn đèn led góp vui. Khi phần trình diễn vừa kết thúc, Quý Ngài rực rỡ liền hòa mình vào nhóm đờn ca tài tử Bình Tân ở vị trí khán giả. Thậm chí anh còn hào hứng tuyên bố sẽ Cách tân vọng cổ bằng một phần trình diễn vô cùng đặc sắc.

 

 

Kết thúc tập 6, kỹ sư điện tử Trọng Nhân – Kẻ thách thức môn Đờn ca tài tử đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng và quyền vào vòng sau nhờ sự hướng dẫn của nghệ nhân dân gian Hoàng Tấn. Tham gia bộ môn Bartender với master Trọng Lê, ca sĩ Hồ Đức Lợi đoạt giải nhì trị giá 5 triệu đồng. Nhựt Quốc – Kẻ thách thức bộ môn Xoay đĩa do nghệ sĩ Quang Thế là thí sinh đứng thứ 3. Sau 3 vòng cược điểm, Minh Dự là người chơi chiến thắng với giải thưởng tuần 10 triệu đồng.

Kẻ thách thức tập 7 sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật ngày 13/1/19.

Nguồn: Minh Khôi ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *