Bên bờ hạnh phúc

Trong chương trình Kẻ thách thức, MC Thanh Bạch đầu tư hẳn một bộ đồ gắn đèn LED và thể hiện bài vọng cổ khiến khán giả thích thú. 

 

Nghệ sĩ Thanh Bạch gây ấn tượng với chiếc áo độc đáo được gắn đèn nhấp nháy

 

 

Trong tập 6 Kẻ thách thức phát sóng tối 6.1, kỹ sư điện tử Trọng Nhân, người thách thức bộ môn Đờn ca tài tử đã đem đến một tiết mục trình diễn ấn tượng. Xuất thân là kỹ sư điện tử nhưng Trọng Nhân vô cùng yêu thích đờn ca tài tử. Chỉ sau sáu tuần luyện tập anh đã biểu diễn nhuần nhuyễn không khác gì người chuyên nghiệp. Thậm chí nghệ sĩ Thanh Bạch còn khen Trọng Nhân sở hữu giọng đẹp, cất lời ca là đúng nhịp.

Dù là kỹ sư điện tử nhưng thí sinh Trọng Nhân lại có niềm say mê với cải lương vọng cổ

 

Có thể nói, Trọng Nhân ẩn thân khá thành công khi bị duy nhất Mâu Thủy nghi ngờ là kẻ thách thức. Á hậu giải thích: “Em luôn không tin tưởng vào anh số 2 bởi vì anh luôn theo nhịp hát theo, kiểu như học thuộc bài”. Nhờ trực giác nhạy bén Mâu Thủy là người chơi duy nhất giành được điểm cược trong môn Đờn ca tài tử.

Cũng trong tiết mục này,  quá thích thú với phần biểu diễn của các nghệ nhân, nghệ sĩ Thanh Bạch đã đầu tư một bộ đồ gắn đèn LED góp vui. Khi phần trình diễn vừa kết thúc, nam MC liền hòa mình vào nhóm đờn ca tài tử Bình Tân ở vị trí khán giả. Thậm chí anh còn hào hứng tuyên bố cách tân vọng cổ bằng cách thể hiện một câu chuyện bằng cách hát đoạn vọng cổ vô cùng đặc sắc.

Kết thúc tập 6, kỹ sư điện tử Trọng Nhân đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng và quyền vào vòng sau nhờ sự hướng dẫn của nghệ nhân dân gian Hoàng Tấn. Sau 3 vòng cược điểm, Minh Dự là người chơi chiến thắng với giải thưởng tuần 10 triệu đồng.
Nguồn: Hiền Trần ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *