Bên bờ hạnh phúc

Với bất cứ người nghệ sĩ nào, đằng sau cuộc sống bộn bề công việc thì gia đình chính là một điểm tựa vững chắc, một nơi bình yên cho họ. Nhiều người cho rằng hạnh phúc hôn nhân của người nổi tiểng thường mong manh và khó bên lâu. Tuy nhiên, thực tế đã có rất nhiều cặp đôi dù còn trẻ nhưng họ vẫn giữ được “lửa” hạnh phúc gia đình, bất cứ ai nhìn vào cũng không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị!

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn:

 

 

Có thể coi đây là cặp đôi “vàng” của làng giải trí Việt, không chỉ được biết đến là những người có duyên với điện ảnh mà ở họ còn thấy rất nhiều những phẩm chất đáng để người trong và ngoài nghề ngưỡng mộ và nể phục. Suốt bao năm trời lấy nhau, dù cả hai khá bận rộn với công việc nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn biết cách dung hòa mọi thứ, chăm sóc gia đình, tạo những gia vị tình yêu cho chính bản thân mình. Đặc biệt là từ có cô con gái Bảo Tiên xinh xắn, dường như hạnh phúc càng được thắt chặt hơn.

Bình Minh – Anh Thơ:

 

 

Ngày 15/4/2008, chàng siêu mẫu – diễn viên Bình Minh chính thức lên xe hoa với cô vợ xinh đẹp Anh Thơ. Cuộc sống gia đình trong 3 năm qua không tránh khỏi những sóng gió xảy ra nhưng người ta vẫn thấy gia đình Bình Minh vẫn hạnh phúc bên nhau. Có lẽ bởi cả hai vợ chồng đều biết yêu thương nhau, nhẫn nhịn và cùng bảo vệ gia đình. “Tôi vẫn may mắn được tay trong tay với vợ để bước tiếp trong cuộc đời. Đó là hạnh phúc mà tôi phải gìn giữ và bảo vệ. Đến bây giờ, tôi cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra cô ấy.” – Bình Minh từng chia sẻ.

Tuy rằng, thời gian gần đây có nhiều sóng gió ập đến với họ, nhưng, nếu giữa họ có tình yêu và niềm tin, thì không quá khó để họ cùng nhau vượt qua tất cả.

Thanh Thúy – Đức Thịnh:

 

 

Dù bận rộn với đóng phim hay vừa qua tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011, nhưng Thanh Thúy vẫn luôn tự hào mình có một hậu phương vững chắc, một người chồng biết yêu thương vợ con, một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh. Thanh Thúy và Đức Thịnh là một đôi kiểu mẫu của làng giải trí Việt. Hình ảnh của họ càng đẹp hơn khi có sự xuất hiện của Cà Phê.

Quyền Linh – Dạ Thảo:

 

 

Quyền Linh có may mắn khi bà xã rất hiểu công việc và luôn động viên chồng. Còn hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ, tuy thường xuyên "mè nheo", nhưng lại rất tự hào khi thấy ba xuất hiện trên truyền hình. Dường như câu nói “Sau lưng thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” luôn đúng với Quyền Linh. Anh yên tâm làm MC cho hàng loạt chương nhờ có “bà xã” Dạ Thảo đảm đang thu vén việc nhà mà Quyền Linh có thể chu toàn công việc.

Kim Thư – Phước Sang:

 

 

Kim Thư luôn tự hào khi có một gia đình hạnh phúc với ông xã, giám đốc sản xuất phim Lưu Phước Sang, cùng hai cậu con trai kháu khỉnh có nickname Dollar và Euro. Với Kim Thư, cô không bon chen để đánh bóng thêm tên tuổi, cũng không đam mê hàng hiệu như bao phụ nữ khác, Kim Thư thích "đầu tắt mặt tối" nuôi con, chăm chồng là đủ.

NSUT Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

 

 

NSUT Hồng Vân luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Theo chị, người phụ nữ hiện đại không chỉ giỏi giang về công việc xã hội mà còn phải chu toàn việc chăm sóc gia đình. Chị Hồng Vân chia sẻ: “ Ngoài công việc tại các sân khấu kịch thì gia đình là điểm tựa tinh thần của tôi, vợ chồng yêu thương nhau, nhìn thấy 3 đứa con yêu: Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên từng ngày…đối với tôi như vậy là quá đủ, không có gì mừng hơn nữa.”.

Thùy Lâm:

 

 

Hoa hậu Thùy Lâm sinh bé Nguyễn Anh Khôi (tên ở nhà là Su) vào ngày 28/8/2010, hiện nay Thùy Lâm đang rất hạnh phúc bên mái ấm nhỏ của mình bên “ông xã” Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn. “Tôi rất tự hào về gia đình mình, nhất là chồng tôi. Khi chuẩn bị kết hôn, tôi chằng nghĩ anh ấy tuyệt vời đến vậy. Ông xã biết cùng tôi chăm sóc con, có những quan điểm nuôi dạy con cái rõ ràng, rất có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy hay đến mức ngoài sức tưởng tượng của tôi.” – Thùy Lâm luôn tự hào mỗi khi nói về ông xã của mình.

Vân Hugo:

 

 

Cuộc sống hiện tại của Vân Hugo không chỉ sống cho bản thân như ngày xưa nữa mà còn cả một đại gia đình luôn yêu thương và bảo vệ cô. Thiên chức làm mẹ đã khiến Thanh Vân thay đổi rất nhiều trong cuộc sống, không còn nhí nhảnh như hồi còn trẻ, giờ đâu Thanh Vân đã trở nên đằm thắm, biết cách dung hòa giữa gia đình và công việc. Sống với bố mẹ chồng, nhưng Thanh Vân luôn là một người con dâu đảm đang, thương chồng, thương con hết mực.

Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh:

 

 

Sau 4 năm hẹn hò, ngày 7/12/2009, cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng. Và gần 2 năm sau, họ càng hạnh phúc hơn khi gia đinh nhỏ của mình đã thêm một tiểu công chúa hết sức dễ thương vào 14/5/2011. Tuy nhiên, khác với nhiều gia đình khác, vợ chồng Lưu Hương Giang luôn kín tiếng về việc tiết lộ thông tin cô con gái của mình. Nhưng không ai không thể phủ nhận, mái ấm của Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh lúc nào cũng tràn ngập yêu thương, hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân:

 

 

Vợ chồng Thanh Vân- Minh Trí kết hôn cuối năm 2008, hầu hết bất cứ sự kiện hay chương trình nào, mỗi khi Ốc Thanh Vân xuất hiện là bên cạnh luôn bóng dánh của người chồng rất tâm lý. Vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu, và mỗi khoảnh khắc thời gian luôn có bàn tay chồng nắm lấy tay mình tiến bước. Có lẽ, với Ốc Thanh Vân, đó là điều tuyệt vời hơn tất cả.

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *