Bên bờ hạnh phúc

Sau nhiều năm vắng bóng tại các cuộc thi và phim trường, chủ nhân MV 300 triệu view trên YouTube Xúc xắc xúc xẻ Phi Long quay trở lại sân khấu lớn.

Phi Long không còn là cái tên xa lạ, đặc biệt là các em nhỏ. Nam diễn viên – ca sĩ từng để lại dấu ấn qua khá nhiều bộ phim như Thế giới cổ tíchChuyện cổ tích Việt NamLời sám hối… với sự biến hóa nhân vật đa dạng từ trẻ con đến người lớn, hiền lành đến độc ác.

 

 

Im ắng một suốt một khoảng thời gian dài để rồi bất ngờ quay trở lại với gameshow Người nghệ sĩ đa tài 2018, Phi Long cho biết anh từng bị trầm cảm và không thể xuất hiện liên tục nữa để toàn tâm toàn ý chữa trị. Nguyên nhân được Phi Long chia sẻ là do anh là người cầu tiến và cực kỳ cầu toàn nên mỗi lúc công việc cũng như cuộc sống không được như mong muốn, anh cảm thấy rất áp lực và hụt hẫng, buộc phải dừng lại để cân bằng.
Nam diễn viên đã từng cộng tác với rất nhiều bạn diễn nữ đình đám qua nhiều bộ phim truyền hình khác nhau và tất cả bạn diễn đều có một sự nghiệp thành công vang dội như Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm trong phim Kiều nữ và đại gia hay Angela Phương Trinh, Mỹ Kim trong Mùa hè sôi động. Thế nhưng, anh không bao giờ so sánh bản thân mình với bất kỳ ai vì sợ gánh nhiều áp lực. Anh sợ nhất là mỗi lần diễn lại đấu tranh nội tâm khốc liệt, bản thân quên tất cả để toàn tâm toàn ý với nhân vật, để mỗi lần đóng máy có thể về nhà ngủ ngon mà không thấy tiếc nuối, thì người ngoài nhìn vào có thể nói “Phi Long chỉ là diễn viên nghiệp dư thôi”.  
"Phi Long quá cẩn trọng trong cuộc sống, sợ rằng trong một phút giây nào đó mình đi quá nhanh, đi quá vội sẽ khiến bản thân hấp tấp và không làm tốt vai trò của mình. Vì vậy nên với chương trình Người nghệ sĩ đa tài lần này, sự kỹ tính trong mọi thứ Long làm cốt yếu để gửi đến khán giả những tiết mục trọn vẹn, sâu sắc và ý nghĩa nhất. Để mỗi khi khép lại một buổi biểu diễn, khán giả sẽ gật gù công nhận Phi Long là một người đa tài, là một chàng trai có thể làm mọi thứ vì đam mê nghệ thuật. Anh có thể hát, có thể múa, có thể làm đạo diễn, có thể làm cả hậu đài kiêm dựng phim", anh tâm sự.
Nam nghệ sĩ hi vọng được khán giá đón nhận sự trở lại hoàn toàn mới
Làm nghề nhiều năm, nghệ sĩ gốc Bến Tre khẳng định anh không “lui tới” với nghệ thuật vì cơm áo gạo tiền như nhiều trường hợp đã chứng kiến. Phi Long luôn quan niệm nghệ thuật là một chân trời mới với bức tranh toàn cảnh lộng lẫy mà anh có thể vẽ tô cá tính của mình. Và chương trình lần này cũng là cầu nối giúp anh dựng xây thêm niềm yêu thích đối với nghệ thuật, để một lần nữa chạm đến khán giả yêu mến mình trong suốt thời gian vắng bóng vừa qua.
Nguồn: Mai Ngọc ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *