Bên bờ hạnh phúc

Cô sẽ làm khách mời của chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này trong vai trò của một vũ công và nhảy cặp cùng anh chàng dancer điển trai Tisho.

Sau đêm thi thứ 9 tuần này, Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức đến với liveshow chung kết và tìm ra người chiến thắng. Chính vì thế liveshow tuần này sẽ vô cùng gay cấn đối với các thí sinh.

Thu Minh, Anh Khoa, Thủy Tiên, Nguyên Vũ và bạn nhảy sẽ phải khiêu vũ hai điệu mới. Đây quả là một thử thách cho bốn ca sĩ. Việc tập luyện hai bài nhảy chỉ trong vòng chưa đầy một tuần với vũ công chuyên nghiệp cũng đã rất khó khăn chứ chưa kể đến không chuyên như các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ. Vì thế cả tuần nay, tất cả các thí sinh đều dốc sức tập luyện không kể ngày đêm để có kết quả tốt nhất cho đêm diễn quan trọng này.

 
Minh Hằng sẽ nhảy cùng Tisho

 

Điều đặc biệt trong show diễn tuần này, sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ sẽ có sự xuất hiện của diễn viên, ca sĩ Minh Hằng. Cô sẽ làm khách mời của chương trình trong vai trò của một vũ công và nhảy cặp cùng anh chàng dancer điển trai Tisho (người bạn nhảy từng đoạt chức vô địch với Ngô Thanh Vân năm ngoái và là bạn nhảy của Vũ Thu Phương năm nay) trong vũ điệu Pasodoble sôi động.

Minh Hằng chia sẻ: "Khi nhận được lời mời của Ban tổ chức, tôi cảm thấy rất vui và nhận lời ngay lập tức. Vì theo cô bật mí, từ lâu khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật mà diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc rất yêu thích. Thời gian qua, tôi cũng thường xuyên theo dõi chương trình Bước nhảy hoàn vũ trên sóng truyền hình Việt Nam".

 
Tiêu Châu Như Quỳnh đổi vai làm khách mời BNHV tuần này

 

Cô ca sĩ quen thuộc của Bước nhảy hoàn vũ Tiêu Châu Như Quỳnh, vốn là “người nhà”, quen thuộc với khán giả ở vai trò ca sĩ hát trong chương trình, tuần này bất ngờ đổi vai làm khách mời và thể hiện một điệu nhảy cùng vũ công Alex ngay trên sân khấu. Hai khách mời đặc biệt tuần này chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả theo dõi chương trình.

 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *