Bên bờ hạnh phúc

Tôi không phải cô gái ngoài 30 tuổi mà là một phụ nữ thành đạt.

– Đang trong quá trình hoàn tất album "Body Language" – Ngôn ngữ hình thể, phải chăng đây là một cách chị ngầm khoe thương hiệu sexy?

Cho phép tôi cười một chút với câu hỏi này nhé (vừa dứt lời, Thu Minh cười sảng khoái). Thương hiệu sexy ai mà chẳng biết, tôi cần gì phải khoe nữa. Ngôn ngữ hình thể là định nghĩa rất đơn giản và đúng với bản chất của nhạc dance. Lúc đó, các cử động thân thể là ngôn ngữ biểu lộ cảm xúc sôi nổi và cuồng nhiệt của những người yêu dòng nhạc này. Ý nghĩa đơn giản vậy thôi, chứ tôi chưa kịp nghĩ sâu xa như bạn nói đâu (lại cười).

 

 

– Đã ngoài 30 tuổi, chị đặt thương hiệu sexy bên cạnh các hot girl, các cô gái chân dài liệu có khập khiễng?

Thứ nhất, tôi không phải cô gái ngoài 30 tuổi mà là một phụ nữ thành đạt. Thứ hai, câu hỏi này ngầm hiểu rằng phụ nữ ngoài 30 không sexy nổi nữa hay không có quyền sexy? Bây giờ đã là thế kỷ 21 rồi, bạn ngắm Madonna hay Jennifer Lopez mà xem. Họ cũng đều trên 30 và thành đạt đấy.

– Hầu như thể loại nhạc nào chị cũng hát như dance, pop ballad rồi nhạc đỏ, nước ngoài… Thật ra, chị muốn thử sức hay muốn thể hiện mình?

Tôi mê ca hát, yêu giọng ca của mình và muốn khám phá năng lực bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau trong âm nhạc. Việc biểu diễn nhiều phong cách giúp tôi tìm thấy đam mê với công việc của mình chứ không bị gò bó trong khuôn khổ an toàn nhất định.

– Hiện nay, một số ca sĩ chuyển sang lĩnh vực phim ảnh khiến tên tuổi họ có chiều hướng nguội dần. Chị vẫn hot, sao lại tham gia "Anh chàng vượt thời gian"?

Tôi chỉ nhất thời tham gia vì sự thuyết phục của anh Minh Thuận thôi.

– Thật không may khi "Anh chàng vượt thời gian" trở thành thảm họa của phim Việt. Tên tuổi của chị có bị ảnh hưởng từ sự cố này?

Cho dù bạn nghĩ câu trả lời của tôi khách quan hay không, tôi vẫn nói là không ảnh hưởng. Tôi chỉ là một diễn viên nên quyền hạn và trách nhiệm chỉ trong phạm vi diễn xuất. Mấu chốt vấn đề còn tùy thuộc vào những người khác nữa. Nếu nói ảnh hưởng, theo tôi có lẽ chỉ là mất thời gian và công sức vô ích mà thôi.

– Không ít nghệ sĩ kinh doanh thành công. Chị khôn khéo lại quyết liệt, sao không nghĩ tới hướng lợi nhuận này?

Sau tất cả những ưu điểm mà bạn vừa nêu, tôi lại là người cảm tính và rất dở tính toán các con số. Đây là hai nhược điểm lớn nhất mà người làm kinh doanh không được mắc phải. Vì thế thú thật là cho tới giờ này, tôi chưa dám tự tin vào khả năng kinh doanh của mình.

– Công việc gì cũng vậy, nghề dạy nghề mà. Giả sử nếu kinh doanh, chị sẽ nhắm đến loại hình nào?

Tôi sẽ đầu tư vào bất động sản. Mạng Thổ của tôi chắc hợp với đất đai đây.

 

 

– Trên sân khấu, chị rất chú ý đến phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, gặp chị ở ngoài đời lại thấy Thu Minh giản gị đến không thể giản dị hơn nữa. Điều này có mâu thuẫn với thương hiệu sexy như chị?

Tất cả những gì được gọi là sexy chỉ dành cho Thu Minh ca sĩ. Mỗi lần trang điểm và mặc trang phục biểu diễn, đôi lúc tôi còn phải ngạc nhiên về mình. Tôi như biến thành một con người khác, từ phong thái đi đứng tới ánh mắt hay nụ cười. Tuy nhiên, những điều này chỉ dành cho sân khấu thôi.

– Nếu chỉ chăm chút phong cách khi lên sân khấu mà không quan tâm đến đời thường, chị sẽ dễ đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng?

Phần lớn khán giả gặp tôi ở ngoài đời đều nhận xét trông tôi trẻ hơn khi lên sân khấu. Họ còn bảo không ngờ Thu Minh giản dị và dễ thương thế.

– Có thể một số người yêu mến chị nên nói vậy. Nếu chẳng may gặp phải một người tỏ ra thất vọng não nề về chị, chị nghĩ sao?

Nghệ sĩ luôn cần sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, mỗi người đều có cách riêng để thể hiện hình ảnh của mình trước công chúng. Đối với tôi, không nhất thiết lúc nào cũng phải như con công để lôi cuốn sự chú ý. Làm tốt chức năng của mình khi đứng trên sân khấu và sống lành mạnh không scandal đã là hình ảnh đẹp rồi.

– Để có thành công như hôm nay, chị có phải trả giá điều gì?

Từng bước đi của tôi đều do tự thân vận động chứ không có sự hậu thuẫn hay công nghệ lăng-xê của một ê-kip nào. Vì thế, không có gì để phải gọi là trả giá nếu nghĩ theo kiểu các mối quan hệ phức tạp trong xã hội. Còn về khía cạnh tâm linh, không phải chỉ một mình tôi mà phần lớn những phụ nữ thành đạt đều gặp trắc trở về đường tình duyên. Đúng là ông trời hiếm khi cho ai hết mọi thứ.

– Có bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi với cường độ làm việc quá cao và muốn dừng lại?

Có chứ! Nhiều lúc căng thẳng, tôi chỉ muốn vứt hết để đi chơi. Tuy nhiên chỉ được một thời gian tôi lại thấy thảnh thơi quá hóa chán, và quyết định mình phải làm việc gì đó. Nói chung, tôi là người của công việc và tìm được niềm vui trong công việc, nên mọi thứ đến lúc này vẫn ổn.
 

Theo TTGD, giadinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *