Bên bờ hạnh phúc

Đại Nghĩa khiến đàn anh Thanh Bạch cười ngất khi nổi hứng nhảy múa trong sự kiện ra mắt chương trình truyền hình "Kẻ thách thức".

Chương trình truyền hình Kẻ thách thức vừa có buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt dàn nghệ sĩ góp mặt trong mùa giải năm nay. Tại sự kiện, Đại Nghĩa hào hứng khi được mời thử tài múa lông công. Nguyên nhân do anh từng xem các nghệ sĩ múa bóng rỗi biểu diễn giữ thăng bằng đồ vật khi đảm nhận vai trò MC chương trình Kẻ thách thức.

 

 

Khi nghệ nhân múa bóng rỗi Lê Minh Hùng hướng dẫn những quy tắc cơ bản, Đại Nghĩa sẵn sàng bỏ kính biểu diễn. Dù màn thử tài chưa thực sự xuất sắc nhưng Đại Nghĩa gây ấn tượng vì nhanh chóng phát hiện ra mẹo trình diễn. Theo anh quan sát các nghệ sĩ phải trề môi làm điểm tựa cho đồ vật: "Sao chỗ này thần thánh quá, đưa cái gì vào cũng dính hết trơn. Em quan sát khi trình diễn cái môi dưới trề ra như khinh thường khán giả vậy. Nhưng như vậy mới có chỗ cho mình kê vào".

 

 

Biểu cảm trề môi như "khinh thường khán giả" của nam MC khiến Thanh Bạch thích thú cười lớn. Thậm chí Đại Nghĩa còn phải yêu cầu đàn anh im lặng để mình trình diễn. Nam MC chia sẻ để trình diễn tiết mục này không phải điều đơn giản: "Những vật nặng nặng tính ra lại dễ cân đối hơn còn vật mềm như lông công, bông huệ rất khó cân bằng. Hôm ghi hình Nghĩa cũng chia sẻ như vậy, vì thế rất khó đoán ra ai là Kẻ thách thức và Nghĩa cũng đã đoán sai. Kẻ thách thức tuy được tập 3, 4 tuần nhưng vì yêu thích nên họ chăm chỉ luyện tập và làm rất xuất sắc. Rất nhiều trường hợp ban bình luận đoán sai vì nhiều Kẻ thách thức biểu diễn không thua kém người luyện tập lâu năm". 

 

Kẻ thách thức là chương trình tạo sự tương tác giữa người chơi với khán giả. Kẻ thách thức mở ra cơ hội cho người bình thường vượt qua giới hạn bản thân thử sức với những lĩnh vực mình chưa từng trải nghiệm trước đó như: múa lửa, uốn dẻo, võ thuật, xiếc, ảo thuật.

Mỗi người bình thường đều được trở thành "kẻ thách thức", sau thời gian 3 đến 4 tuần tập luyện họ sẽ biểu diễn trên sân khấu cùng những người chuyên nghiệp. "Kẻ thách thức" phải thuyết phục được khán giả và người chơi mình chính là người chuyên nghiệp. Sự công nhận của khán giả và người chơi chính là thước đo thành công của họ.
 

Nguồn: Thu Thảo ( Helino )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *