Bên bờ hạnh phúc

Anh chàng Lãm của "Người Hà Nội" ngày nào cho rằng dù có đang ở trong nhà triệu đô thì anh vẫn là một anh nông dân.

Anh chàng Lãm của "Người Hà Nội" ngày nào cho rằng dù có đang ở trong nhà triệu đô thì anh vẫn là một anh nông dân, vẫn gần gũi và luôn chia sẻ với mọi người, mọi nhà.

Quyền Linh được ví như thần tài của người nghèo kể từ khi tham gia dẫn chương trình Vượt lên chính mình. Mới đây, anh còn liên tục được mọi người hỏi thăm nhiệt tình về ngôi nhà triệu đô trình làng trên báo chí, có người thì chúc mừng, có nhiều người hiểu lầm rằng Quyền Linh có nhà triệu đô rồi thì khó gần hơn, nhưng thực ra mọi chuyện không phải như vậy. Tất cả những hiểu lầm đó khiến anh Lãm chân chất của “Người Hà Nội” ngày nào rất đau đầu.

Tình cờ gặp anh vào một buổi chiều nhạt nắng, vẫn phong cách bình dân gần gũi đúng chất “nông dân” Quyền Linh chia sẻ đôi điều về “ngôi nhà biệt thự triệu đô” mà mọi người “chọc” anh nhiều trong thời gian qua.

Quyền Linh cho hay, ngôi nhà mới của anh nếu đặt ở quận 1 thì có lẽ nó đáng giá triệu đô thật đó, nhưng nó lại ở quận 7 và giá của nó không đến như vậy.

Quyền Linh vẫn đang mơ về ngôi nhà triệu đô trong tương lai và đang nỗ lực lao động từng ngày để có được nó. Quyền Linh còn đùa rằng: "Vẫn với ngôi nhà hiện tại mà tôi nhờ thần đèn Dương Cẩm Lũy di dời ra quận 1 thì chắc chắn sẽ là nhà triệu đô rồi". 

Thói quen và sở thích của Quyền Linh là tự tay chăm sóc cây cảnh, tưới cây hàng ngày. Anh làm rất tỉ mẩn.

 

Ngôi nhà hiện tại chỉ là ngôi nhà đẹp, tiện nghi do bà xã Quyền Linh vốn là người có khiếu thẩm mỹ nên cô ấy biết cách lựa chọn các đồ nội thất trang trí nhà cửa theo phong cách châu Âu, thậm chí là tự tay thiết kế một số kiểu và đặt hàng làm theo mẫu để cho vừa vặn nhất với phong cách ngôi nhà nhưng vẫn phù hợp với lối sống năng động, tiện ích của Sài Gòn và thích hợp cho cả sự hiếu động của hai cô con gái.

Chính vì thế, theo anh thì dù căn nhà của mình chưa đến triệu đô nhưng vẫn là nhà triệu đô. Và với anh, nếu thực sự ở nhà đắt giá thì anh vẫn là chàng nông dân thuở nào, để có thể chiều ăn cơm cháo với mọi người, để cùng chia sẻ những khó khăn với mọi người, mọi nhà.

Không gian đẹp phòng khách nhà Quyền Linh

  

Bao nhiêu năm gắn bó với nghệ thuật, có những người đã thay đổi ít nhiều nhưng Quyền Linh vẫn giữ được con người chân thật, rất mộc mạc và dễ gần, điều này ai gặp anh hẳn cũng có cùng nhận xét.

Anh sống giản dị, hòa đồng, điềm đạm khiến mọi người có cảm giác rất gần chứ không phải anh là một nghệ sĩ nổi tiếng, điều này toát ra từ chính cái tâm của anh chứ không phải anh cố tình như vậy. Do đó, anh rất sợ bị mọi người hiểu lầm, hiểu sai về mình, đúng như anh nói dù có ở nhà triệu đô thì anh vẫn là một anh nông dân mà thôi.

Quyền Linh không chỉ là thần tài của những người nghèo, là nghệ sĩ mà đồng nghiệp luôn nể trọng mà ở nhà anh còn là một người chồng, người bố tuyệt vời. Và chắn hẳn bà xã Dạ Thảo, không nói nhưng cũng rất tự hào, hãnh diện về một người chồng đức độ như thế.

Đối với Quyền Linh, gia đình vẫn là quan trọng nhất, anh chăm sóc cho vợ và hai công chúa của mình một cách tỉ mẩn, đầy tình yêu thương. Sau những bộn bề công việc, trở về nhà mọi mệt mỏi tan biến khi anh được nhìn thấy hai cô con gái xinh đẹp.

Lúc nhỏ thì anh chăm chút, pha sữa, thay tã, tắm giặt và cho con ăn. Anh cũng rất khéo nịnh con uống thuốc. Bây giờ khi con lớn hơn thì anh lại giáo dục con những điều hay lẽ phải, dạy con hiểu được giá trị của cuộc sống…

Anh không muốn công việc bận rộn khiến anh không có thời gian chăm sóc và gần gũi các con, bởi thế mà mỗi khi đi quay hình anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian đón con ở trường, những ngày nghỉ anh chỉ muốn dành thời gian đưa vợ con đi chơi, ăn uống cùng gia đình, làm những việc có ý nghĩa cho vợ cho con.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh

 

Quyền Linh luôn dành những lời cảm ơn đến vợ và các con. Hai công chúa chính là động lực, là nguồn động viên tinh thần giúp anh làm tốt mọi công việc.

Bà xã thì hiểu chồng, thông cảm và ủng hộ công việc của anh, thành công của Quyền Linh chính là nhờ có hậu phương vững chắc. Và có lẽ câu nói: “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” quả là không sai với Quyền Linh.

Theo BDVN, giadinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *