Bên bờ hạnh phúc

Sau khi xem Phan Ngọc Luân trình diễn, danh ca Phương Dung liên tưởng đến chuyện tình của mình và người chồng đã mất năm ngoái.

Mở màn chương trình, thí sinh Hồng Gấm thể hiện vai một thiếu nữ bị mẹ ngăn cấm chuyện tình cảm. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hồng Gấm bị mẹ cắt phăng mái tóc thề trên sân khấu khiến cô ngã quỵ, ôm mặt khóc. Chứng kiến cảnh tượng đau thương, người yêu của cô là Phan Ngọc Luân chỉ câm lặng, vờ như không biết gì. Cả hai thí sinh trình bày ca khúc Tội tình – một sáng tác kinh điển của nhạc sĩ Hàn Châu đầy cảm xúc.

 

Các giám khảo đánh giá hai thí sinh hát và diễn xuất rất tốt. Tiết mục làm danh ca Phương Dung liên tưởng đến chuyện tình của mình và người chồng đã mất năm ngoái. “Nhạn trắng Gò Công” cho biết vì ông xã hơn cô đến 13 tuổi, địa vị xã hội lại rất cao nên ban đầu mẹ cô mặc cảm, từ chối lời hỏi cưới của nhà trai đến ba lần. Khi ấy, Phương Dung chỉ biết buồn khóc, mỗi đêm mưa lại nhìn ra cửa sổ và nhớ về người yêu.

 

 

Khi được Phương Dung hỏi tiết mục này có giống với chuyện đời thật của Hàn Châu không, nhạc sĩ chia sẻ ông không gặp người mẹ ngăn cấm gay gắt như vậy. Tuy nhiên thời trai trẻ nhạc sĩ Hàn Châu từng trải qua rất nhiều mối tình nhưng rồi tất cả đều rời xa ông chỉ bởi ông mang “tội nghèo”. Thế nên Hàn Châu tự suy ngẫm về đời mình và sáng tác nên ca khúc Tội tình.

Kết thúc chương trình, Thu Hằng đứng nhất tuần với tổng điểm 77.95, tiếp đến là các thí sinh Phan Ngọc Luân, Khắc Minh, Hồng Gấm.

Người Kể Chuyện Tình tập 11 chủ đề Nhạc sĩ Tuấn Khanh – Kỷ niệm dịu dàng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm, ngày 15/11/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *