Bên bờ hạnh phúc

Hát song ca cùng nữ thí sinh trong tập 4 Solo cùng Bolero, Nguyễn Huy bị giám khảo đánh giá hát thiếu mùi mẫn, biểu diễn chưa tự nhiên.

Đêm đầu tiên của vòng chung kết Solo cùng Bolero được phát sóng tối 5/11 có sự tham gia của 6 thí sinh gồm Nguyễn Huy, Tú Tri, Henry Nguyễn, Gia Đạt, Trường Dũng và Trúc Ly. Các thí sinh phải trải qua hai phần thi song ca và hát nối liên hoàn.

Phần thi song ca là thử thách quyết định số điểm chính của thí sinh. 2 thí sinh được chia thành một cặp và hát một bài hát do chương trình chỉ định. Trong phần thi hát nối liên hoàn, thí sinh nào hát tốt sẽ nhận được 1 điểm cộng từ giám khảo.

'Nguyễn Huy hát Bolero theo phong cách quá trẻ trung'


Đêm thi này vắng mặt 2 giám khảo Phi Nhung và Đan Trường, thay vào đó là Mỹ Huyền và Đông Đào, bên cạnh 2 giám khảo xuyên suốt là Mạnh Quỳnh và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Nguyễn Huy và Tú Tri thiếu ăn ý khi hát song ca

Nếu đêm thi trước Nguyễn Huy được giám khảo đánh giá hát tốt thì đến tập 4 anh nhận nhiều góp ý khi kết hợp với Tú Tri thể hiện ca khúc Định mệnh.

Giám khảo Đông Đào đánh giá Nguyễn Huy có giọng hát dày, nội lực, bản lĩnh sân khấu nhưng diễn chưa tự nhiên. Giám khảo Mỹ Huyền cho rằng '"thần đồng âm nhạc bé Châu" hát Bolero thiếu mùi mẫn và tình tứ.

Trong khi đó Mạnh Quỳnh nhận xét cả hai thí sinh có giọng hát tốt song lại thiếu sự hòa quyện. Riêng Nguyễn Huy không dìu theo bạn diễn mà diễn theo phong cách quá trẻ trung.

Soái ca Việt kiều bị chê chưa biết tiết chế năng lượng

Phần thi được đánh giá có nhiều yếu tố giải trí nhất là của Henry Nguyễn và Gia Đạt. Cả hai mang đến ca khúc Đàn bà. Giám khảo Mỹ Huyền đánh giá soái ca Việt kiều Henry Nguyễn hát mạnh bạo quá làm các nốt trong bài hát bị đẩy cao lên.

Henry và Gia Đạt thể hiện ca khúc Đàn bà

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh hài hước so sánh Henry Nguyễn hát Bolero kiểu điệp viên 007 thì Huỳnh Gia Đạt hát kiểu 114 (tổng đài cứu hỏa).

Mạnh Quỳnh chê Gia Đạt diễn đau khổ nhưng biểu cảm khuôn mặt bị quá so với nội dung lời hát. Còn Henry Nguyễn chưa tiết chế được năng lượng của mình.

Cuối cùng, cặp Trường Dũng và Trúc Ly thể hiện ca khúc Tình nghèo. Cả hai được nhận xét hát tình tứ như một đôi vợ chồng thật. Tuy vậy Trường Dũng bị quên lời, Trúc Ly mắc lỗi hát chưa rõ lời.

Trường Dũng phải dừng lại chương trình vì điểm số thấp nhất đêm thi

Đến phần hát nối, có 3 thí sinh nhận được điểm cộng của ban giám khảo gồm Nguyễn Huy, Tú Tri và Gia Đạt. Kết thúc đêm thi, Huỳnh Gia Đạt dẫn đầu với 38,5 điểm, tiếp đến là Tú Tri, Henry Nguyển, Nguyễn Huy và Trúc Ly. Với số điểm thấp nhấp, Trường Dũng phải chia tay chương trình

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *