Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim truyền hình "Mỹ Nhân Thiên Hạ" – câu chuyện cung đình và hồ yêu ma quái chính thức đánh dấu sự trở lại của diễn viên có 2 lúm đồng tiên dễ thương – Trương Đình.

Được xem là phiên bản chị em của phim cổ trang đình đám Mỹ Nhân Tâm Kế, bộ phim về đề tài triều đình nhà Đường Mỹ Nhân Thiên Hạ với dàn diễn viên đình đám Trương Đình, Dương Mịch, Minh Đạo, Lý Tiểu Lộ, Trịnh Quốc Lâm… lập tức gây nên cơn sốt và sự háo hức chờ đợi của các fans ngay từ khi phim bấm máy.

Mỹ Nhân Thiên Hạ vẫn theo mô típ những câu chuyện tranh quyền đoạt vị trong hoàng cung, những cuộc đấu đá, âm mưu hãm hại lẫn nhau giữa các cung tần mỹ nữ… Phim đã chính thức đóng máy và mới đây đã tung ra đoạn trailer hé lộ chuyện tình cảm của hai nhân vật nữ chính Võ Mị Nương (Trương Đình) và Thanh Loan (Dương Mịch) với sự lẫn lộn thật giả mơ hồ của diễn biến phim càng khiến khán giả nóng lòng chờ ngày công chiếu.

Khác với Mỹ Nhân Tâm Kế xoay quanh thời nhà Hán, Mỹ Nhân Thiên Hạ sẽ xoay quanh câu chuyện về thời nhà Đường với nhân vật chính xoay quanh Võ Tắc Thiên thời thiếu nữ. Tuy nhiên, phim không tập trung vào câu chuyện trở thành hoàng đế của Võ Tắc Thiên mà xoay quanh những cuộc đấu đá trong cung, ngoài ra trong phim sẽ có thêm những tình tiết thần thoại, ma quái về hồ ly, ma quỷ… một bộ phim kết hợp giữa đề tài cung đình, lịch sử và thần tiên yêu ma, nội dung đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim hoành tráng trong năm 2011 này. 

 
Poster chính thức của phim

 

 Tuy là phần ăn theo nhưng bộ phim Mỹ Nhân Thiên Hạ hứa hẹn về độ hoành tráng vượt trội với vốn kinh phí đầu tư gấp đôi, trang phục thời Đường hứa hẹn sẽ lộng lẫy rực rỡ hơn hẳn. Đặc biệt bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên có má lúm đồng tiền dễ thương Trương Đình, sau khi kết hôn, đây là bộ phim đầu tiên cô xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ.

 

Trịnh Quốc Lâm vai Lý Trị

 

 

Trương Đình vai Võ Mị Nương

 

 
Hà Thịnh Minh vai Bùi Thiếu Khanh

 

 
Minh Đạo vai pháp sư Minh Sùng Nghiêm

 

 

Lý Tiểu Lộ vai Hạ Lan Tâm Nhi

 

 

Những tạo hình của nhân vật nữ chính Võ Mị Nương

 

 

Dương Mịch vai Thanh Loan

 

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *