Bên bờ hạnh phúc

 Ngay sau khi tập đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài 2018 lên sóng, phần trình diễn của 4 thí sinh Hiền Trang, Hải Yến, Cao Xuân Tài và Oanh Kiều đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Trong vòng 3 ngày từ khi các tiết mục được đăng tải trên Youtube, chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt xem cho mỗi tiết mục dự thi cùng với nhiều bình luận tích cực.

 

 

Tiếp nối chủ đề Tôi là ai, tập 2 phát sóng vào 21h00 ngày 19/10 sắp tới đây sẽ có sự xuất hiện của 4 thí sinh: Ca sĩ Akira Phan, diễn viên Dương Cường, ca sĩ Hồ Khánh Long và diễn viên Phúc An. Họ sẽ lần lượt thử sức mình trong các thể loại diễn xuất, ca hát, nhảy hiện đại kết hợp võ thuật và ảo thuật. Giám khảo của tập này vẫn là bộ 3 nghệ sĩ Việt Hương, Việt Trinh và Kim Tử Long.

Hồ Khánh Long sẽ mang đến phần thi nhảy hiện đại kết hợp với võ thuật. Nam ca sĩ sinh năm 1993 chia sẻ: “Đối với nhiều người, ca hát và nhảy múa là 1, nhưng đó lại là 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Quen với việc hát ballad, nhảy múa với Long là một thử thách hoàn toàn mới, hãy cùng chờ đón phần biểu diễn của Khánh Long nhé!”.

Được biết đến với vai trò diễn viên, thế nhưng khi tham gia Người nghệ sĩ đa tàimùa 3, Dương Cường bắt tay với sở đoản ca hát. Đây sẽ là lần đầu tiên nam diễn viên thể hiện tài năng đặc biệt của mình đến với khán giả, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ mới lạ.

Từng quen mặt với khán giả khi góp mặt trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng phiên bản Việt, diễn viên Phúc An đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Bất ngờ hơn, tiết mục của Phúc An tại chương trình sẽ là biểu diễn ảo thuật. Nữ diễn viên sẽ hoàn toàn "lột xác" đầy mới mẻ với phần trình diễn vô cùng gay cấn.

Tiết mục của Akira Phan dường như đang là phần thi được trông đợi nhất không chỉ đối với khán giả mà với cả ban giám khảo khi đây cũng là lần trở lại sân khấu sau 3 năm vắng bóng của anh. Giám khảo Việt Trinh khẳng định: “Trinh đặt rất nhiều kỳ vọng và khá hào hứng với phần thể hiện sắp tới của Akira Phan. Trinh tin chắc rằng Akira Phan sẽ là một nhân tố nổi bật, có tiềm năng đi sâu vào những vòng sau nữa. 7 năm đi hát, 3 năm lui về hậu trường, lần trở lại này của Akira Phan chắc chắn sẽ rất đặc biệt!”

 

 

Cách đây 10 năm, Akira là một trong những tên tuổi V-pop đình đám nhất. Tuy vậy, sau một thời gian ca hát, anh đã chọn rút lui khỏi giới giải trí để cân bằng lại cuộc sống của mình. Phần dự thi đầu tiên của anh trong Người nghệ sĩ đa tài là phần thi diễn xuất. Đây cũng như lời trần tình, chia sẻ của Akira Phan về lý do anh xa rời ánh hào quang. Được biết, Akira Phan từng là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh, thế nhưng sau khi tốt nghiệp anh lại chọn con đường ca hát thay vì diễn xuất. Người nghệ sĩ đa tài được xem như lần thử sức mình thứ hai của Akira Phan với thể loại này.

Lấy tên gọi từ chính bản hit một thời, vở kịch Mùa đông không lạnh xoay quanh hành trình khẳng định mình của một nam ca sĩ trẻ có tài nhưng chưa thành công. Do quá chán nản vì phải miệt mài tìm kiếm công danh nhưng mãi không thành, chàng ca sĩ quyết định trốn chạy khỏi cuộc sống chỉ có vật chất và những danh lợi phù phiếm. Rời xa sân khấu, rời xa những áp lực, anh đã may mắn gặp một cô gái xinh đẹp nơi cao nguyên hẻo lánh. Tuy ngồi xe lăn nhưng cô luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê múa. Chính nhờ cô gái này, anh đã tìm lại được cảm hứng sáng tác sau đó viết nên ca khúc bằng tình yêu và cảm xúc có tên Mùa đông không lạnh.

Đầu tư cho phần thi là thế nhưng liệu tiết mục của chàng hoàng tử V-pop có chinh phục được 3 vị giám khảo chuyên môn, 3 nghệ sĩ vốn xuất thân từ sân khấu kịch để lọt vào top đầu bảng? Đến với Người nghệ sĩ đa tài, phải chăng Akira muốn khẳng định mình trong hình ảnh mới, một Akira biết ca hát và diễn xuất? Hãy cùng chờ xem!

Tập 2 Người nghệ sĩ đa tài 2018 sẽ lên sóng vào 21h00 thứ sáu 19/10 trên kênh THVL.

Nguồn: Mi Ty ( Thế giới điện ảnh )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *