Bên bờ hạnh phúc

'Bản sao Khánh Ly' Ánh Nguyệt với giọng ca trầm khàn đặc biệt đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân Ca sĩ thần tượng, bất chấp việc cô đang bị bệnh nan y giày vò.

 

Ánh Nguyệt bên ca sĩ Khánh Ly

 Ảnh: NVCC

 

Trong đêm bán kết diễn ra tuần trước, Ánh Nguyệt mang đến tiết mục Tango dĩ vãng uyển chuyển đầy rung động. Màn trình diễn của Ánh Nguyệt khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Thực sự hay, chị là một trong những thí sinh giữ được phong độ và hôm nay có những nốt trầm đẹp khủng khiếp”. Anh còn khẳng định “nói về tango thì phải là Khánh Ly, khi Khánh Ly hòa với tango thì đó là một tuyệt tác. Và chị mang đến cho khán giả sự hoài niệm, mang đến cho khán giả cái hồn của bài hát”.

Dù vậy, Ánh Nguyệt cho biết không phải hoàn toàn mô phỏng giọng hát Khánh Ly, mà do chất giọng trầm khàn đặc trưng của mình khá giống nữ ca sĩ hải ngoại. "Nguyệt nghĩ rằng được hóa thân thành đại thụ của nhạc Trịnh, được trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, lại được khán giả nhớ đến, thậm chí gọi là “bản sao” cũng là một vinh hạnh đối với mình. Nguyệt cảm thấy hạnh phúc vì mình đã hóa thân thành công vào nhân vật và vinh hạnh hơn nữa, thần tượng của mình… là một danh ca”, nữ thí sinh tâm sự.

Cẩm Ly cũng thừa nhận cô chẳng còn gì có thể chê trách về giọng ca của Ánh Nguyệt, có chăng chỉ là một chút lời khuyên dành cho phong cách trình diễn của nữ thí sinh.

 

Qua từng vòng thi, “giọng ca phố núi” từng bước hoàn thiện bản thân và đã có màn biểu diễn thành công, nhận được nhiều lời khen tặng của ban giám khảo

ẢNH: BTC

 

Ánh Nguyệt chia sẻ thêm cô đã trải qua những thăng trầm, khốn khó giữa đất Sài thành những ngày đầu vào đây lập nghiệp. Không có lợi thế về ngoại hình, Ánh Nguyệt chỉ có duy nhất giọng hát thiên phú để chinh phục khán thính giả.

“Yếu tố cần và đủ để dấn sâu vào showbiz tôi đều không có, trong khi chưa ai biết đến giọng hát của mình để mà đón nhận. Tôi đi xin hát ở nhiều nơi và bị từ chối không thương tiếc cũng bởi ngoại hình “xoàng” quá. Có nhiều đêm, tôi mượn xe của ba chạy từ Thủ Đức lên trung tâm TP.HCM xin được hát ở phòng trà rồi nhưng phải đợi mọi người hát hết, không còn ai hát nữa mới tới lượt mình với mức cát sê 150 ngàn đồng/đêm”, Ánh Nguyệt kể lại.

Được biết, Ánh Nguyệt hiện điều trị một căn bệnh nan y, cô đã trải qua hai cuộc phẫu thuật và đang bồi dưỡng sức khỏe để sẵn sàng cho lần phẫu thuật thứ ba. Dù vậy, nữ thí sinh vẫn miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho đêm chung kết với sự hỗ trợ y tế.

Bản thân Ánh Nguyệt không quá đặt nặng mục tiêu thành tích trong cuộc thi. “Bản sao” Khánh Ly tâm sự đã vào đến chung kết, cô cảm thấy những bạn thí sinh khác đều rất giỏi, rất đam mê và sự khích lệ hướng dẫn của ban giám khảo cũng như tình cảm của người hâm mộ đã giúp họ có thêm động lực, sự tự tin để vững tin hơn trong chặng đường cuối cùng này.

Nguồn:  Thùy Linh  ( TNO)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *