Bên bờ hạnh phúc

Là một tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, bộ phim xoay quanh thế giới đằng sau cuộc sống giàu sang của con gái vị bố già đang sở hữu viên kim cương xanh huyền thoại.

Bí ẩn về viên kim cương xanh huyền thoại:

Được cho là nhân vật có liên quan đến sự mất tích bí ẩn của viên kim cương xanh là một người được giới kinh doanh xưng tụng "Bố già" bởi sự giàu có và cách làm ăn thông minh, quyết liệt của ông – "Bố già" Thiết.

Trước đây, "bố già" Thiết có xuất thân bình thường, sau đó vì quá ham mê làm giàu nên đã sa chân vào chốn cờ gian bạc lận đến nỗi phải bán cả căn nhà vốn là tài sản cuối cùng của gia đình. Vợ Thiết vì quá đau lòng đã nhảy sông tự vẫn, để lại cho chồng đứa con gái nhỏ mang tên Kim Cương. Hai cha con ông Thiết lang thang sống nơi gầm cầu. Cho đến một đêm kia, cha con họ biến mất cùng lúc giang hồ dậy sóng bởi sự mất tích bí ẩn của viên kim cương màu xanh thuộc bảo vật Hoàng gia.

Gần hai mươi năm sau, Thiết giờ đã trở thành một "bố già" giàu sụ, sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2 – Hà Băng – cùng con trai Thạch Anh và cô con gái riêng của ông – Ruby. Khi Kim Cương từ Singapore trở về chúc mừng sinh nhật cha, bí ẩn về viên kim cương cũng bị khai quật khi thế lực giang hồ của ông trùm Chu-San-Hen đang quyết liệt truy tìm tung tích viên kim cương xanh huyền thoại. Và, vì là con gái được bố già yêu thương nhất và cũng được cho là người nắm rõ tung tích viên kim cương xanh, Kim Cương trở thành mục tiêu  bị bắt cóc và truy sát.

Con gái bố già – Bông hồng thép đối đầu sóng gió:

Cuộc sống giàu sang luôn có vệ sĩ đi cùng mỗi khi ra ngoài luôn khiến Kim Cương cảm thấy ngột ngạt. Vệ sĩ thân tín nhất được ông Thiết tin tưởng giao cho nhiệm vụ bảo vệ Kim Cương là Dương Dũng. Tuy nhiên, với sự thông minh, tinh nghịch, Kim Cương thường trốn khỏi sự quản lý của Dương Dũng. Liên tiếp bị bắt cóc mỗi khi không đi cùng Dương Dũng nhưng bằng chính sự thông minh, bản lĩnh của mình, Kim Cương thường vuột khỏi tay bọn chúng một cách ngoạn mục.

Như một bông hồng thép đầy bản lĩnh, Kim Cương không ngờ mình lại dễ dàng rơi vào lưới tình với Cao Bằng – người được gọi là cháu của bà Hà Băng và cũng là một vệ sĩ giỏi võ nhưng tính cách thâm trầm, lạnh lùng. Tuy nhiên, bà Hà Băng và Cao Bằng lại chính là người của ông trùm Chu San Hen cài đặt vào với mục tiêu tiếp cận và lấy lòng tin của hai cha con ông Thiết.

Có chăng một tình yêu đẹp khi kẻ là sát thủ, người là đối tượng bị săn đuổi?

Với dàn diễn viên thực lực của màn ảnh Việt như: Nhật Kim Anh, Võ Hiệp, Thân Thúy Hà, Lâm Minh Thắng, Minh Luân, Thanh Bình… bộ phim "Con gái bố già" sẽ được phát sóng lúc 20h từ Thứ Hai đến Thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 5/10/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *