Bên bờ hạnh phúc

Sáng sớm nay (15/6), một vùng áp thấp trên khu vực Giữa biển Đông đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. Trong khi đó, ngày hôm nay Trung Bộ tiếp tục nắng nóng, Bắc và Trung bộ mưa rào và dông vào chiều tối…

 

Hình ảnh đường đi của Áp thấp nhiệt đới

 

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hồi 4 giờ sáng nay, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 12,5 đến 13,5 độ Vĩ Bắc; 113,5 đến 114,5 độ Kinh Đông, trên khu vực Giữa biển Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (tức là từ 39 đến 49 km một giờ), giật cấp 7, cấp 8.

 Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới hầu như ít di chuyển hoặc di chuyển chậm theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5 km.

 Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên khu vực Giữa Biển Đông có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Ngoài ra do ảnh hưởng kết hợp với hoạt động của gió mùa Tây Nam nên khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 và có mưa dông mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy.

Theo Tuệ Khanh ( VnMedia)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *