Bên bờ hạnh phúc

Sau 18 năm, loạt phim Bao Thanh Thiên sẽ tái ngộ khán giả với dàn diễn viên quen thuộc không hề thay đổi từ Bao Công, Triển Chiêu cho đến Công Tôn Sách.

Phim truyền hình Bao Thanh Thiên từng được gây sóng gió một thời trên màn ảnh nhỏ phim gia đình với bộ ba quen thuộc Hà Gia Kính, Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên mới đây đã chính thức trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới chia làm hai phần chính mang tên Thất Hiệp Ngũ Nghĩa Bích Huyết Đan Tâm, phim sẽ được phát sóng trên đài truyền hình thu phí của TVB. Mới đây cả ba diễn viên đã có mặt trong buổi tuyên truyền phim tại Hồng Kông.

Poster phim Bao Thanh Thiên – Bích Huyết Đan Tâm

 

Phần phim Bích Huyết Đan Tâm hiện đang trong quá trình quay và dự kiến hoàn thành vào đầu năm sau, phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012. Riêng phần kế tiếp sẽ ra mắt vào ngày 3/2 vào đúng ngày mùng 1 Tết và được phát sóng trên 5 đài truyền hình lớn Sơn Đông, Hắc Long Giang, Hà Nam, Vân Nam và Giang Tây.

Kim Siêu Quần từ sau bộ phim Phích Lịch Bồ Tát cách đây 10 năm, ông đã không nhận thêm vai diễn nào khác ngoài nhân vật Bao Thanh Thiên, ông cho biết: "Có một điều là dường như tôi cảm thấy mình sinh ra chính là để diễn Bao Thanh Thiên và chỉ muốn diễn Bao Thanh Thiên, nhân vật này đối với tôi có tình cảm rất sâu đậm, thậm chí tôi có rất nhiều ý tưởng cho nhân vật này, nên khi quay phần phim Bích Huyết Đan Tâm tôi đã đề xuất nhiều ý kiến mới để tạo nên một Bao Thanh Thiên mới mẻ và thú vị hơn."

 

Được biết Kim Siêu Quần yêu thích nhân vật Bao Thanh Thiên đến nỗi đã tự bỏ tiền túi xây dựng một phim trường riêng với diện tích lên đến 30 mẫu. Ông nói: "Khu trường quay này thật ra dành cho quay phim Bao Thanh Thiên, lúc trước quay phim tại các phim trường khác cảm thấy rất gò bó, thế nên năm 1998 tôi đã quyết định mua đất xây phim trường, nhưng chỉ dùng để quay Bao Thanh Thiên mà thôi, không sử dụng với mục đích khác!" Về mặt kinh phí bỏ ra, ông không tiết lộ mà chỉ nói: "Quay phim Bao Thanh Thiên luôn lỗ, tôi cũng không hy vọng kiếm được từ bộ phim này, chỉ là mong muốn đem đến cho khán giả những tập phim Bao Thanh Thiên ngày càng hay hơn, chỉ cần khán giả còn yêu mến thì tôi sẽ quay!".

Hà Gia Kính vai Triển Chiêu

 

Kim Siêu Quần cho biết sau 18 năm, lần này được gặp lại đoàn êkip cũ ông rất vui mừng, từ loạt phim truyền hình Bao Thanh Thiên thành công vang dội năm 1993, các diễn viên đều bận rộn với kế hoạch riêng. Sau đó bạn bè đề nghị ông tiếp tục thực hiện các phần của Bao Thanh Thiên, ông cho biết bản thân rất hứng thú nhưng điều ông mong muốn nhất là có thể hợp tác với Hà Gia Kính và Phạm Hồng Hiên, kịch bản phim lần này do chính tay ông viết và đang lên kế hoạch mỗi năm sẽ dành ra 3 tháng quay 1 phần của phim gồm 40 tập, sau khi hoàn thành 2 phần đầu sẽ thực hiện tiếp phần 3 mang tên Khai Phong Kỳ Án.

Hà Gia Kính những năm gần đây rất ít đóng phim, anh cho biết chủ yếu dành toàn bộ thời gian tập trung kinh doanh mảng thực phẩm dành cho sức khỏe, hiện nay chỉ dành thời gian mùa đông mới đóng phim. Anh cho biết hiện nay việc kinh doanh là kế hoạch lâu dài của mình, hiện này anh và người cộng tác đã đầu tư kinh phí lên đến 8 chữ số để chuẩn bị cho loạt sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm nay.

 

Anh đã từng 4 lần thể hiện vai diễn Triển Chiêu trong các bộ phim khác nhau. Năm nay đã ngoài 51 tuổi nhưng khi hóa thân vào nhân vật Triển Chiêu, trông anh như trẻ ra và không khác xưa. Khi được phóng viên hỏi về khả năng thực hiện các cảnh hành động, anh cho biết: "Hiện giờ tôi vẫn còn đánh được, chỉ cần có thể thì tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các cảnh hành động, đừng nói tôi đã 51 tuổi nhưng thật ra tâm hồn tôi vẫn còn rất trẻ, khi diễn xuất với tâm trạng vui vẻ thoải mái sẽ đem lại cho nhân vật thần thái tốt hơn!" Tại phim trường, Hà Gia Kính lúc nào cũng vui vẻ và mang lại tiếng cười cho mọi người, thậm chí khi rảnh rỗi anh còn rủ mọi người chơi đá cầu, trượt ván, múa kiếm để chống lại cái giá rét khi quay phim.

Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách

 

Một góc phim trường của Kim Siêu Quần

 

 

 Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *