Bên bờ hạnh phúc

Sự xuất hiện của chàng vũ công đẹp trai trong tiết mục của hai chiến binh đội Dương Triệu Vũ – Thùy Dương và Bảo Ngọc khiến Minh Tuyết thích thú, đòi lên “chiếm” sân khấu để biểu diễn chung trong tập 11 Tuyệt đỉnh song ca  vừa lên sóng trên kênh THVL1.

Tập 11 vòng chinh phục trở lại với những màn “quyết chiến” giữa các cặp thí sinh của 3 đội Cẩm Ly – Minh Vy, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ và Quang Lê – Minh Tuyết. Mỗi đội sẽ chọn 3 cặp chiến binh đi tiếp ở vòng chinh phục 3, đồng thời phải tạm biệt với 1 cặp thí sinh.

Mở màn, Thùy Dương – Bảo Ngọc, 2 chiến binh đội Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng mang đến sự sôi động trong bản phối hai ca khúc Vì em đã quá yêu anh – Tình là sợi tơ.

Minh Tuyết chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng có sự đầu tư dàn dựng tiết mục cho thí sinh, tuy nhiên “đầu tư quá thì hơi bị sai ở tiết mục này” làm cả hai vị huấn luyện viên đứng hình. Cả trường quay nghiêng ngả khi nữ ca sĩ thành thật chia sẻ cái sai của đội này chính là đưa một vũ công quá đẹp trai đứng nhảy minh họa làm cho cô chỉ chú ý tới “soái ca” mà không dõi theo được phần trình diễn của hai “nhân vật chính" Thùy Dương – Bảo Ngọc.

Nữ ca sĩ hài hước nói “lúc đó chị tính lên biểu diễn chung với hai em và tính nói dang ra, để chị”. 

 

Nữ ca sĩ hài hước nói “lúc đó chị tính lên biểu diễn chung với hai em và tính nói dang ra, để chị”

 

Quay trở lại màn nhận xét phong cách trình diễn của 2 học trò Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, cả Minh Tuyết và Cẩm Ly đều góp ý cho Thùy Dương – Bảo Ngọc chú ý về nốt trầm còn về cách diễn thì “quá hay rồi”. 

Chia sẻ về học trò , Mr Đàm tự hào về phần trình diễn của học trò, đặc biệt là có sự sáng tạo trong tiết mục biểu diễn của chính mình.

 

 

Tập 12 sẽ tiếp nối các phần trình diễn còn lại của cả 3 đội, được phát sóng vào lúc 21h thứ ba ngày 25/9 trên kênh THVL1.

Nguồn: Quỳnh Trang ( Thể thao & Văn hóa )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *