Không chỉ trên phim, người rắn Shivanya sở hữu nét đẹp hút hồn ngoài đời thực. Nữ chính Tình người kiếp rắn- Mouni Roy “đốt mắt” người nhìn với thân hình nóng bỏng.

Mouni Roy là người đẹp nổi tiếng tại đất nước Ấn Độ. Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông ngoại là một nghệ sĩ nhà hát nổi tiếng còn mẹ là một nghệ sĩ sân khấu, vì vậy niềm đam mê nghệ thuật ngấm sâu vào người Mouni Roy từ bé. Cô còn biết đến là một vũ công tài năng, sở hữu thân hình quyến rũ và những bước nhảy điêu luyện. Hơn 10 năm theo đuổi ngành giải trí, Mouni Roy tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và trong lòng người hâm mộ.

Với kinh nghiệm dày dặn cùng vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút với đôi mắt to, Mouni Roy hóa thân vào nhân vật người rắn Shivanya một cách tròn trĩnh, chân thật và đầy cảm xúc. Bộ phim Tình người kiếp rắn giúp cho Mouni Roy chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, đồng thời khẳng định được khả năng diễn xuất đa dạng của cô.

Thủ vai nữ chính, Mouni Roy chính là người kết nối mạch phim dẫn dắt câu chuyện từ tình huống này đến tình huống khác. Cùng với đó mối lương duyên tiền định khi trở thành vợ của con trai kẻ thù khiến bộ phim càng thêm hấp dẫn. Mouni Roy đã tạo nên một nhân vật người rắn Shivanya vô cùng đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khi trả thù nhưng lại mềm mỏng và dịu dàng khi yêu.

 

Vào làm dâu nhà Raheja một thời gian nhưng Shivanya vẫn chưa thể tìm ra thân thế của tên hung thủ thứ năm. Cô quyết định quay lại lâu đài Panchner tìm hiểu kỹ hơn về căn phòng bí mật mà ông Ankush luôn cho người canh giữ nghiêm ngặt. Cơ hội đến khi vợ chồng Shivanya được cha mẹ chồng cho phép đi hưởng tuần trăng mật tại Panchner. Để tìm ra bí mật cất giữ trong căn phòng khóa kín trong lâu đài, Shivanya đã lén Retik (Arjin Bijlani) đi thăm dò khắp nơi. Liệu Shivanya có tìm được người cô đang tìm kiếm? Retik sao bao biến cố còn một lòng tin tưởng vợ hay không?

 

Lo sợ người rắn báo thù, hai gia đình Raheja và Mathur đã tìm đến thần sư Guru Maa nhờ bà ta lập đàn tế thần Khali – khắc tinh của loài rắn để cầu xin thần Khali bảo vệ cho mình. Lo lắng cho chị gái sẽ đối mặt với khó khăn Shesha đi trước một bước hạ độc Retik để trì hoãn buổi gặp mặt khiến Shivanya vô cùng tức giận. Lần đầu chị em người rắn xảy ra mâu thuẫn cũng là lúc Shesha nhận ra chị gái bắt đầu rơi vào lưới tình oan trái.

Chưa dừng ở đó, Shesha vẫn còn “ghim hận” khi thấy kế hoạch trả thù liên tục bị phá hỏng bởi sự can thiệp của bà Guru Maa nên Shesha (Adaa Khan) quyết tiêu diệt bà ta nhằm ngăn ngừa hậu họa nhưng không may kế hoạch bị phát hiện. Trước tình thế đó, Shivanya sẽ phải làm gì để bảo vệ em gái và bảo vệ thân phận trước gia đình kẻ thù?

 

 

 

Về phía Retik vì muốn bù đắp tổn thương cho Tanvi nên mai mối Khabi cho cô. Khabi là con của bạn ông Ankush vừa từ Mỹ trở về. Tuy nhiên, Khabi có tính cách khá kỳ quái, anh ta không quan tâm gì đến Tanvi mà luôn bám theo tán tỉnh Shesha khi cô trà trộn vào đám người làm trong nhà Raheja chờ cơ hội ra tay trả thù. Tức giận khi một lần nữa bị thất bại trong tình cảm trước một cô người làm nghèo khó, Tanvi theo dõi Shesha và phát hiện một sự thật động trời. Bí mật mà Tanvi nắm giữ là gì? Sự thật này có liên quan đến người rắn hay không?

Mượn câu chuyện thần thoại Ấn Độ, bộ phim đề cao tình yêu chân thật, lên án những tư thù cá nhân, ích kỉ của con người. Tình người kiếp rắn cuốn hút khán giả bởi những cảnh quay lãng mạn xen kẽ những góc máy huyền bí, đầy ma mị, cùng với sự kết hợp của âm nhạc và vũ điệu sẽ mang đến cho người xem những thước phim sống động, rực rỡ đậm chất thiêng liêng của vùng đất Ấn nhiều bí ẩn.

Nguồn: Anh Khôi ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *