Bên bờ hạnh phúc

Phim mở đầu với cái chết bí ẩn của Phan Thị Liễu mà nghi can số một chính là Trần Thanh Nhật – chồng của nạn nhân. Qua quá trình khám xét căn nhà của Liễu, công an tìm được một chiếc điện thoại trong đó có tin nhắn của Năm Mã.

Đằng sau Năm Mã là một tổ chức vận chuyển mua bán ma túy xuyên quốc gia. Mấu chốt trong vụ án đường số 10 và vụ án Khoa liều gây chấn động đều liên quan đến Năm Mã. Hợp tác điều tra giữa PC45 và PC47, bộ quyết định thành lập ban chuyên án X40 – là một mẻ lưới lớn để vây bắt bọn tội phạm ma túy do Bình làm đội trưởng và Duy làm đội phó.

Tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc trong tay, Hồng Linh được phân công vào đội trọng án cùng với Bình và Duy. Bình luôn lạnh lùng và nghiêm khắc với cấp dưới trong khi Hồng Linh nhiều lần đụng độ với anh trong những tình huống dở khóc dở cười. Điều này khiến cho Hồng Linh càng thêm ác cảm với cấp trên của mình.

Không may mắn sinh ra trong một gia đình giàu có và hạnh phúc, Thế Anh lựa chọn cho mình con đường để thoát nghèo bằng cách sang nước ngoài lập nghiệp. Trở về Việt Nam sau nhiều năm lưu lạc, Thế Anh với danh nghĩa là một nhà từ thiện lớn luôn khiến mọi người cảm phục vì tấm lòng nhân ái của mình. Nhớ lại những năm tháng đã qua, Thế Anh còn nguyên trong ký ức những nỗi cay đắng khi cha ngoại tình về đánh đập và đuổi mẹ con anh ra khỏi nhà. Mẹ Thế Anh đau đớn hóa điên từ dạo ấy. Mong muốn cháy bỏng trong lúc này của Thế Anh đó là tìm gặp lại Hồng Linh – mối tình thuở cắp sách đến trường mà anh đành phải gác lại khi quyết định rời khỏi quê hương để cùng cô xây dựng hạnh phúc mới. 

Cuộc điều tra liên tục gặp phải những trở ngại bởi bọn tội phạm nguy hiểm có mặt ở khắp mọi nơi núp bóng với nhiều thành phần trong xã hội và chúng luôn muốn thực hiện tội ác của mình một cách hoàn hảo nhất. Vụ án ngày càng trở nên khó khăn hơn khi trong hàng ngũ công an xuất hiện kẻ phản bội. Trải qua nhiều phen sóng gió, Hồng Linh dần nảy sinh tình cảm với Bình nhưng đó cũng là lúc cô phải đối diện với cái chết đang cận kề trước mắt và một bí mật kinh hoàng không thể ngờ đến.

Đối mặt với những xung đột trong tình bạn, tình yêu, sự nghiệp những chiến sĩ công an sẽ giải quyết ra sao? Và đứng trước những hiểm nguy không thể kiểm soát, những thủ đoạn tàn độc của bọn tội phạm, họ sẽ phải làm thế nào để bảo vệ bản thân, bảo vệ đồng đội?

Nội dung phim "Tội ác không dung thứ"  xoay quanh cuộc chiến gay go giữa cái thiện và cái ác, ánh sáng công lý và bóng đen tội ác hứa hẹn sẽ mang đến nhưng giây phút gay cấn, cao trào với nhiều tình tiết hấp dẫn. Mỗi tập phim là hàng loạt những tình tiết ly kỳ, thu hút sự tò mò và khuấy động cảm xúc của khán giả.

Phim được phát sóng vào lúc 21h các ngày trên THVL2. Bắt đầu từ ngày 21/9/2018.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *