Bên bờ hạnh phúc

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 lấy thí sinh làm tâm điểm. Lần đầu tiên thí sinh hoa hậu thể hiện tài năng bên cạnh tiết mục khách mời của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) năm 2018 diễn ra vào ngày 16/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh THVL2, THVLi, VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên các kênh truyền hình: Cần Thơ, Kiên Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Tây Ninh, Let’s Việt, SCTV2, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Kạn, Truyền hình Nhân dân. Đây là quy mô phát sóng lớn chưa từng có trong các kỳ Hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay.

 

Loại dần thí sinh để tăng kịch tính

Đêm Chung kết HHVN 2018 sẽ có nhiều cải tiến, đổi mới tăng kịch tính. Các thí sinh sẽ bị loại dần ngay sau mỗi vòng thi áo dài, áo tắm, dạ hội để cuối cùng còn top 5 bước vào thi ứng xử. “Ý tưởng này đã được đưa ra từ trước kỳ thi 2014 nhưng Ban tổ chức chưa đồng thuận vì… thương thí sinh”, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2018 cho biết. “Vì như thế các em bị loại sau phần áo dài lại không được trình diễn áo tắm chẳng hạn. Nhưng điều kiện năm nay đã chín muồi, cần phải đổi mới cách dàn dựng đêm chung kết để khán giả không bị nhàm chán”.

Một nguyên nhân quan trọng nữa được Trưởng Ban tổ chức HHVN 2018 đưa ra là do vòng chung kết năm nay dài hơn hẳn với nhiều phần thi phong phú. Qua đó thí sinh cũng đã có cơ hội tỏa sáng với hầu hết các loại trang phục trên sóng truyền hình trực tiếp, nên chắc cũng không còn gì để tiếc nuối.

Tôn vinh 43 thí sinh HHVN

Tổng đạo diễn cuộc thi HHVN 2018 Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Đêm Chung kết toàn quốc mang chủ đề là 'Ánh sáng' có ý nghĩa là tôn vinh các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 43 thí sinh là 43 sự tỏa sáng tạo nên hào quang cho cuộc thi năm nay".

Đêm Chung kết HHVN 2018 là lần đầu tiên thí sinh thể hiện tài năng bên cạnh các tiết mục khách mời của các nghệ sĩ hàng đầu.

Cũng theo tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, phần trình diễn của nghệ sĩ trong nước được dàn dựng hấp dẫn, góp phần tôn vinh nhan sắc Việt.

Các ca sĩ tham gia trình diễn tại đêm Chung kết HHVN 2018 gồm: Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Sao mai Thùy Dung, Violon Hoàng Rob, “hoa hậu nhí” Bảo Ngọc, Bảo Châu…

Dẫn dắt chương trình là hai Á hậu Thụy Vân, Diễm Trang cùng Vũ Mạnh Cường và sự trở lại của Tuấn Tú (Chiếc nón kì diệu).

Nguồn: Tùng Dương ( Tiền phong )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *